Top Good Doctor là bộ phim gây nghiện cho khán giả nhất của mùa hè năm nay

Good Doctor là bộ phim gây nghiện cho khán giả nhất của mùa hè năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1344

Trang Model Press đã thực hiện khảo sát với 8, 783 độc giả từ ngày 07/08 đến 14/08 và công bố kết quả top 5 bộ phim được ghiền theo dõi nhất trên màn ảnh nhỏ trong mùa hè 2018.

1. Good Doctor (3,672 phiếu)

Good Doctor
(c) Fuji TV

Vị trí đầu bảng thuộc về Good Doctor, bộ phim do Yamazaki Kento đóng chính đang chiếu trên Fuji TV lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần. Nội dung xoay quanh một bác sĩ trẻ tuổi mắc hội chứng bác học đang làm việc ở khoa nhi và cùng các đồng nghiệp nỗ lực trong những cuộc chiến đấu giành lại sự sống cho trẻ em. Bên cạnh những câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn thường thấy trong các bộ phim đề tài y học, diễn xuất được khen tuyệt vời của Yamazaki cũng chính là một yếu tố chủ chốt thu hút người xem.

2. Gibo to Musume no Blues (1,416 phiếu)

Gibo to Musume no Blues
(c) TBS

Bộ phim phát sóng lúc 10 giờ tối mỗi thứ 3 trên TBS và do Ayase Haruka đóng chính đang nhận được nhiều phản hồi cực tốt. Tập 6 vừa chiếu ngày 14/08 đã ghi được mức rating cao nhất là 13,9%. Khán giả cho biết Gibo to Musume no Blues đã khiến họ cùng khóc cùng cười mỗi tuần khi dõi theo câu chuyện ấm áp về tình cảm gia đình này. Ayase và các diễn viên khác trong phim đều nhận được khen ngợi từ khán giả.

3. Himomen (1,404 phiếu)

Himomen
(c) TV Asahi

Vị trí thứ ba thuộc về Himomen, chiếu trên TV Asahi lúc 11 giờ 15 tối chủ nhật. Dù là một bộ phim giờ khuya nhưng Himomen vẫn níu chân khán giả nhờ diễn xuất biến hóa tài tình của Kubota Masataka trong vai chính là một anh chàng ăn bám người yêu. Theo ý kiến từ độc giả bình chọn, ngay cả với một nhân vật không hề tốt đẹp thì Kubota vẫn có khả năng khiến người xem phải bật cười. Bên cạnh dáng vẻ dễ thương của Kubota trong vai Sho-kun làm say mê khán giả, sự ăn ý của anh cùng Kawaguchi Haruka cũng là một điểm nhấn cho Himomen.

4. dele (912 phiếu)

dele
(c) TV Asahi

Sự kết hợp của hai diễn viên thực lực Yamada Takayuki và Suda Masaki chính là yếu tố bảo chứng cho chất lượng của dele. Theo nhận xét của khán giả, đây là một tác phẩm đầy ấn tượng, được dàn dựng kỹ lưỡng từ kịch bản, dàn diễn viên, hình ảnh, âm nhạc, hành động... Nhận được nhiều lời khen ngợi nên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng đã thuộc về bộ phim đang phát sóng lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần trên TV Asahi này.

5. Cheer☆Dance (596 phiếu)

Cheer☆Dance
(c) TBS

Bộ phim về đề tài tuổi trẻ, học đường, thể thao là một tác phẩm hoàn hảo cho mùa hè. Độc giả bình chọn nhận xét rằng họ đã được tiếp thêm nghị lực khi theo dõi câu chuyện trong phim. Cheer☆Dance quy tụ nhiều diễn viên nữ trẻ trung như Tsuchiya Tao, Yamamoto Maika, Sakuma Yui, Ishii Anna, Asahina Aya và đang được chiếu trên TBS lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."