Nóng Gintama live-action trở lại ngoạn mục với phần 2, Code Blue đã chịu nhường bước

Gintama live-action trở lại ngoạn mục với phần 2, Code Blue đã chịu nhường bước

Đăng vào ngày trong Tin tức 2524

Cơ quan phòng vé đã cung cấp kết quả Bảng xếp hạng cuối tuần từ 18 đến 19 tháng 8.


Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru - (c) Warner Bros. Pictures

Những ngày cuối tuần và cũng là lúc kết thúc kỳ nghỉ lễ Obon, Code Blue The Movie sau khi đứng quán quân 3 tuần liên tiếp đã phải nhường lại ngôi vương cho tân binh nặng ký Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru. Tác phẩm này là phần tiếp theo của Gintama, chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Sorachi Hideaki với sự cầm trịch của đạo diễn Fukuda Yuichi và tài tử Oguri Shun vào vai nam chính. Phần đầu tạo hit khi phát hành vào tháng 7 năm ngoái khi đạt tổng doanh thu 3,48 tỷ yên. Phần 2 ra mắt từ ngày 17.8, chiếu trên 470 màn hình, huy động 385.000 người trong hai ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật, thu về 522 triệu yên. Sau 3 ngày công chiếu đã kéo được 600.000 khán giả ra rạp, thu về 800 triệu yên. Hiện doanh thu của phần 2 chỉ đạt 97,6% so với năm ngoái, nhưng nó vẫn rất được chú ý.

Phiên bản điện ảnh của Code Blue rút về vị trí thứ 2, huy động thêm 306.000 người và thu về 422 triệu yên trong hai ngày cuối tuần, lượng xem tích lũy là 5,38 triệu người, doanh thu hiện nay đã là 6,9 tỷ yên. Gia Đình Siêu Nhân 2 giữ vị trí thứ 3. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ quay lại vị trứ thứ 4 với 3 tỷ yên sau 15 ngày công chiếu. Tính đến ngày 19, phim đã thu về 3,4 tỷ yên, dự kiến sẽ vượt quá 6 tỷ yên.


 Nanatsu no Taizai MovieTenkuu no Torawarebito - (c) Toei

Movie Nanatsu no Taizai – Thất Hình Đại Tội nhập cuộc ở vị trí thứ 5. Tác phẩm này được chuyển thể từ manga nổi tiếng đăng trên Weekly Shonen Magazine, chiếu ở 274 trên toàn quốc cũng như 16 nghìn thuê bao điện thoại di động trong 2 ngày đầu tiên, kiếm được 196 triệu yên. Ngoài ra, Penguin Highway ra mắt từ ngày 17, chiếu ở 193 phòng chiếu, đang ở vị trí thứ 10 được dưa trên một cuốn tiểu thuyết đạt giải thưởng của Mirimi Tomihiko.

Đặc biệt, Camera Tomenaide na! từ vị trí thứ 11 leo lên vị trí thứ 8, số lượng phòng chiếu ngày càng tăng. Đấy là do đạo diễn Ueda Shinichiro quảng bá trên nhiều phương tiện truyền thông và tạo thành một hiện tượng xã hội lớn. Thu nhập tích lũy vượt quá 800 triệu yên, và tổng doanh thu 1 tỷ yên đã trở thành hiện thực. Nhân cơ hội đó, CD nhạc phim và các sản phẩm ăn theo đã được phát hành. Dự kiến phim sẽ tiếp tục gặt hái thành công.


(c) Eiga

Nguồn: Eiga

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."