Hóng Nàng Cinderella của Kinpuri Takahashi Kaito chính là cựu thành viên AKB48 Owada Nana?

Nàng Cinderella của Kinpuri Takahashi Kaito chính là cựu thành viên AKB48 Owada Nana?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3947

Owada Nana đã từng bị bắt gặp hẹn hò nhóm lúc nửa đêm và sau đó phải tốt nghiệp AKB48.

takahashixowada
(c) Johnny & Associates - Asia Promotion

King& Prince (hay thường được gọi là Kinpuri) chính là nhóm nhạc mới debut của công ty Johnny’s đã nhận được tiếng vang vô cùng lớn. Single ra mắt của nhóm mang tên Cinderella Girl phát hành hồi tháng 5 vừa qua đã đạt kỷ lục với doanh thu 570,000 bản trong ngay tuần đầu tiên.

King & Prince gồm 6 thành viên, trong đó Takahashi là thành viên nhỏ tuổi nhất. Dù là em út được nuông chiều trong nhóm nhưng Takahashi lại có kỹ năng vũ đạo được đánh giá vào hàng top đầu của công ty.

Trong khi đó, Owada Nana đã có màn ra mắt trong phim truyền hình đầu tay Sailor Zombies (2014) cùng với Takahashi Juri và Kawaei Rina. Cô đã từng được mong đợi sẽ trở thành “át chủ bài” tiếp theo của AKB48.

Nhắc đến Owada, vào năm 2016, cô đã từng dính scandal khi bị bắt gặp trong một cuộc hẹn đôi với Nishino Miki (cựu thành viên AKB48) và Higuchi Yuta (cựu thành viên Johnny’s Jr). Bức hình của ba người họ được chụp vào lúc 2 giờ sáng tại một trung tâm trò chơi tại tỉnh Chiba. Sau đó, cả Owada và Nishino đều tuyên bố tốt nghiệp AKB48 vào tháng 03/2017.

owada
(c) Bunshun

Vào ngày 19/08, thành viên của Kinpuri đã trở về Tokyo sau khi kết thúc concert tại Osaka-jo Hall. Do lượng fan hâm mộ đứng chờ tại nhà ga quá đông, Takahashi đã đi bằng xe ô tô của công ty. Sau đó, Takahashi về căn hộ của Owada tại Tokyo, mở cửa bằng chìa khóa riêng.

Hôm sau, ngày 20/08, Owada về nhà sớm. Takahashi sau khi hoàn thành công việc cũng trở lại căn hộ của Owada. Khi phóng viên tiếp cận Takahashi, người vừa xuống xe gần khu vực căn hộ, anh chỉ đáp “Tôi không có gì để trả lời, có thắc mắc gì xin hãy liên hệ với văn phòng quản lý của tôi.”  

takahashi
(c) Bunshun

Vào ngày 23, Bunshun cũng tiếp tục trực tiếp phỏng vấn Owada, nhưng cũng chỉ nhận được câu trả lời tương tự.

Bunshun đã liên hệ với cả văn phòng Johnny’s và công ty quản lý của Owada để xác nhận nhưng câu trả lời nhận được chỉ là “Họ không có quan hệ gì”.

Thông tin chi tiết về mối quan hệ của Takahashi  Kaito và Owada Nana sẽ được công bố trên chuyên mục Original Scoop của trang báo điện tử Weekly Bunshun.

Nguồn: Bunshun
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."