Nóng Ngồi chưa nóng chỗ, Gintama đã phải nhường ngôi vương cho tác phẩm mới toanh này

Ngồi chưa nóng chỗ, Gintama đã phải nhường ngôi vương cho tác phẩm mới toanh này

Đăng vào ngày trong Tin tức 1368

Cơ quan phòng vé đã công bố doanh thu cuối tuần từ 25 đến 26 tháng 8.


Kensatsugawa no Zainin - (c) Toho -  Jstorm

Những ngày cuối tháng 8 ghi nhận vị trí quán quân thuộc về tân binh Kensatsugawa no Zainin, Gintama 2 rơi xuống vị trí á quân. Đạo diễn Harada Masato và lần hợp tác đầu tiên giữa Takuya Kimura và Kazuya Ninomiya, đã làm một bộ phim gây chú ý lớn từ cuốn tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của Shinsuke Shinsuke. Phim được phát hành tại 335 cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 24, và chiếm 318 nghìn người lượt người xem trong 2 ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật, thu về 412 triệu yên. Vào năm 2015, Kimura đã làm nên kỷ lục với HERO, thu về tổng cộng 4,67 tỷ yên. Tác phẩm mới đạt được 56,8% phần trăm doanh thu 2 ngày cuối tuần so với HERO. Trong 3 ngày công chiếu đã huy động 447.000 người, nâng doanh thu lên 580 triệu yên, dự tính tổng doanh thu sẽ là 2,5 tỷ yên.


Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni koso Aru - (c) Warner Bros. Pictures

Sau 1 tuần giữ ngôi vương, Gintama 2 đành phải nhường bước, nhưng vẫn kéo thêm 269.000 người đến rạp, nâng doanh thu lên 371 triệu yên trong 2 ngày cuối tuần. Code Blue The Movie ráo riết bám sát ở vị trí thứ 3, quy tụ 206.000 người, nâng doanh thu thêm 285 triệu yên trong 2 ngày cuối tuần. Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã có 6,01 triệu lượt người xem, đạt được 7,7 tỷ yên. Gia Đình Siêu Nhân 2 về thứ 4, doanh thu đến hiện tại đã vượt 4 tỷ yên.

Camera wo Tomeru na! lại tăng hạng, từ 8 lên 6. Trong 2 ngày cuối tuần, huy động 127.000 người, tăng doanh thu thêm 190 triệu yên. Hiện bộ phim đã có 868.000 khán giả, doanh thu đạt hơn 1,257 tỷ yên. Mặc dù vấp phải cáo buộc đạo nhái, phim vẫn không giảm nhiệt mà còn tăng thêm sự chú ý. Xem chừng thứ hạng của phim sẽ còn cải thiện trong thời gian tới.


Mamma Mia! Here We Go Again - (c) Universal Pictures

Mamma Mia! Here We Go Again ra mắt khán giả Nhật Bản từ ngày 24, khởi đầu với hạng 7. Đây là phần nối tiếp Mamma Mia! với các bài hát của ABBA phát hành năm 2009, đạt tổng doanh thu 2,6 tỷ yên.


(c) Eiga

Nguồn: Eiga

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."