Hóng Hamasaki Ayumi tuyên bố ngưng sử dụng Twitter một lần nữa

Hamasaki Ayumi tuyên bố ngưng sử dụng Twitter một lần nữa

Đăng vào ngày trong Tin tức 858

Vướng phải nhiều rắc rối từ các trang mạng xã hội nên Ayu quyết định lại rời bỏ Twitter.

Diva Hamasaki Ayumi đã quyết định ngưng sử dụng mạng xã hội Twitter một lần nữa.

Nhìn chung, Hamasaki luôn là mục tiêu công kích hàng đầu của cư dân mạng. Sau mỗi lần cô đăng tweet, không khó để thấy có rất nhiều người ném những lời lăng mạ vào cô. Những lời lẽ xúc phạm thường nhắm vào cân nặng, tuổi tác hoặc ngoại hình của cô.

Những vụ việc gần đây trở nên căng thẳng hơn sau khi Hamasaki quyết định tuyển dụng các vũ công mới để chuẩn bị cho a-nation và các tour diễn sắp tới. Trong những năm qua Hamasaki đã tăng cường hợp tác với rất nhiều vũ công trong các buổi biểu diễn của mình, kết quả là họ cũng tạo dựng được danh tiếng cho riêng mình. Người hâm mộ trở nên lo lắng về việc một số vũ công yêu thích của họ sẽ bị thay thế, trong khi một số khác lại không muốn quá nhiều vũ công được bổ sung, nếu xét theo số lượng vũ công cô đã có.

Hamasaki đảm bảo với người hâm mộ rằng tất cả các vũ công kỳ cựu chính vẫn sẽ ở lại trong đoàn. Tuy nhiên, điều đó vẫn không ngăn được sự căng thẳng, không lâu sau đó một trong những vũ công mới của cô, Pei là đã trở thành mục tiêu lớn.

Một bức ảnh Pei hút thuốc khi chưa đủ tuổi đã bị phát tán tràn lan, thời điểm chụp khoảng một năm trước khi anh hợp tác với Hamasaki. Cơn thịnh nộ của dư luận dẫn đến việc họ phải tuyên bố chính thức xin lỗi về sự cố này, nói rằng Pei đã học được từ những lỗi lầm khi còn trẻ.

Sau khi a-nation kết thúc, các báo lá cải còn sử dụng một bức ảnh của hai người nắm tay trên sân khấu và cố gắng nói rằng họ đang có quan hệ tình cảm, dẫn đến nhiều điều phiền toái trực tiếp cho Hamasaki.

Trong một bài đăng trên fansite chính thức TeamAyu, Hamasaki tiết lộ rằng cô sẽ từ bỏ trang mạng xã hội, việc cập nhật và duy trì tài khoản trong tương lai sẽ được nhân viên của cô xử lý.

Trở lại năm 2015, Hamasaki cũng từ bỏ Twitter, giao phó cho nhân viên của mình phụ trách. Nguyên nhân là do cô tải một tấm hình lên Twitter ám chỉ việc cô đã ly hôn một lần.

Hiện tại có vẻ như Hamasaki vẫn đang sử dụng tài khoản Instagam chính thức của mình.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."