Hóng Suda Masaki bước vào năm thứ 10 của sự nghiệp kể từ tác phẩm đầu tay Kamen Rider W

Suda Masaki bước vào năm thứ 10 của sự nghiệp kể từ tác phẩm đầu tay Kamen Rider W

Đăng vào ngày trong Tin tức 5163

Sự nghiệp của chàng diễn viên trẻ tài năng thực lực đã được khẳng định qua nhiều tác phẩm và đang hướng tới một tương lai rực rỡ.


(c) Top Coat

Vào ngày 06/09, nam diễn viên Suda Masaki đã đăng tải bài viết lên tải khoản Twitter cá nhân nói về tác phẩm debut và anh đang chạm đến cột mốc năm thứ 10 kể từ khi bước chân vào làng giải trí.

Suda debut với vai diễn trong Kamen Rider W (TV Asahi). Chín năm trôi qua kể từ ngày phát sóng phim, 06/09/2009 và bước vào năm thứ 10, anh nói "Bước đột phá trong năm thứ 10! Luôn luôn biết ơn các bạn! Từ nay cũng hãy tiếp tục ủng hộ mình trong tương lai!"


(c) Suda Masaki Twitter

Trong phần bình luận, có nhiều fan để lại lời bình như "Đã 9 năm kể từ W", "Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Suda, ảnh ngày càng hấp dẫn", "Đó là một ngày đặc biệt, tôi sẽ không bao giờ quên", "Suda thật sự là diễn viên yêu thích của tôi. Hy vọng anh sẽ ngày càng thành công hơn"....

Suda cũng đã cập nhật Twitter vào ngày 05/09 năm ngoái, "Vào ngày này tôi chỉ nhớ đến một việc gì đó. Bây giờ đã có nhiều bạn nhắc đến rồi. Lúc nào cũng cảm ơn các bạn. Hãy tiếp tục ủng hộ tôi trong tương lai. 06/09/2017 Suda Masaki."


(c) Suda Masaki Twitter

Con đường sự nghiệp ngàng càng tỏa sáng của diễn viên trẻ đầy tài năng

Sinh vào ngày 21/02/1993 tại Osaka, ra mắt với vai diễn trong phim Kamen Rider W (TV Asahi). Anh thắng giải Diễn viên mới tại Giải Hàn lâm Nhật Bản với phim điện ảnh Tomogui (tựa tiếng Anh: Backwater) phát hành năm 2013. 


Tomogui - (c) Style Jam

Sau đó, Suda xuất hiện trong một loạt phim điện ảnh như Aa, Kouya, Oboreru Knife, Teiichi no Kuni, Gintama, Tonari no Kaibutsu-kun và phim truyền hình Jimi ni Sugoi! Kouetsu Girl, Todome no Kiss...

Từ 2017 đến 2018, anh đã đạt giải Diễn viên xuất sắc tại nhiều giải thưởng như Giải Hàn lâm Nhật Bản, Giải thưởng Phim truyền hình, Giải thưởng Nikkan Sports, Giải thưởng Kinema Junpo, Giải thưởng Mainichi, Liên hoan phim Osaka, Giải thưởng Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ cho hạng mục Phim và nhiều giải thưởng khác. Đây chính là sự khẳng định và công nhận tài năng của một diễn viên thuộc thế hệ trẻ như Suda.


Suda Masaki thắng giải Diễn viên xuất sắc tại Giải Hàn lâm Nhật Bản
với phim điện ảnh Aa, Koya - (c) Mainichi Kirei

Vào tháng 01/2017, anh debut với vai trò giọng ca chính của nhóm Green Boys trong phim điện ảnh Kiseki- Anohi no Sobito, và vào ngày 07/06 cùng năm, anh đã debut ca sĩ solo với single Mita Koto Mo Nai Keshiki. Anh vẫn tiếp tục hoạt động như là một nghệ sĩ và ngày càng mở rộng các hoạt động nghệ thuật của bản thân.

Năm ngoái, Suda Masaki lần đầu tiên được mô tả là "làm việc quá tải". Hiện tại, anh xuất hiện trong phim truyền hình dele (TV Asahi - Thứ sáu hàng tuần) lúc 23h15) và phim điện ảnh Gintama 2: Okite wa Yaburu tame ni koso Aru. Tháng 11 năm nay, phim điện ảnh Ikiteru Dake de, Ai của anh sẽ được ra rạp, mùa hè năm sau phim Archimedes no Taisen cũng được lên lịch công chiếu.


Ikiteru Dake de, Ai - (c) Klock Worx

Suda Masaki, người bước vào năm thứ 10 với tư cách là một diễn viên, hy vọng anh sẽ có nhiều thành công hơn nữa.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."