Hóng Saito Asuka mặc áo cưới trong trailer chính thức của Ano Koro, Kimi wo Oikaketa

Saito Asuka mặc áo cưới trong trailer chính thức của Ano Koro, Kimi wo Oikaketa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1803

Còn chưa đầy một tháng nữa là bộ phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật.

Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
(c) Kino Films

Hôm nay bộ phim học đường, tình cảm Ano Koro, Kimi wo Oikaketa do Yamada Yuki và Saito Asuka đóng chính vừa công bố trailer chính thức. Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim điện ảnh Đài Loan You Are the Apple of My Eye (2011).

Câu chuyện trong Ano Koro, Kimi wo Oikaketa được chuyển sang bối cảnh Nhật Bản những năm đầu thập niên 2000. Sau đây là tóm tắt nội dung phim:

Mizushima Kosuke (Yamada) là một nam sinh nổi tiếng ngang tàng, ngỗ nghịch ở trường cao trung. Cùng với các bạn, Kosuke đang tận hưởng những chuỗi ngày tự do, vô tư lự của tuổi học trò. Kosuke thích Hayase Makoto (Saito), một bạn gái xinh xắn cùng lớp. Tình cảm thời niên thiếu của họ ngây ngô, trong sáng và cũng day dứt không kém, để lại những ký ức không thể phai mờ...

Bên cạnh Saito và Yamada, bộ phim còn quy tụ các diễn viên trẻ Matsumoto Honoka, Sakumoto Takara, Kunishima Naoki, Nakata Keisuke, Yusa Ryosuke.

Ngoài ra còn có thêm 4 hình tĩnh về bộ phim được bật mí. Trong đó 3 tấm là ảnh Saito mặt áo cưới, và tấm còn lại là 3 nhân vật bạn học nam (Sakumoto, Nakata và Yusa đóng) đến dự đám cưới:

Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
Ano Koro, Kimi wo Oikaketa
(c) Kino Films

Mới đây, đã có thông báo rằng Ano Koro, Kimi wo Oikaketa sẽ được phát hành tại 9 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Úc và New Zealand. Ở Nhật, phim chính thức khởi chiếu từ ngày 05/10 sắp tới.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."