Hóng Room Laundering trở lại với phiên bản truyền hình

Room Laundering trở lại với phiên bản truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1254

Bản điện ảnh do Ikeda Elaiza đóng chính vừa ra mắt vào tháng 07 năm nay.

room
(c) TBS

Vào tháng 07/2018, phim điện ảnh Room Laundering đã ra mắt thì trong tháng 11 này, phiên bản truyền hình cũng sẽ được phát sóng trên các đài TBS và MBS.

Room Laundering bản truyền hình vẫn sẽ do Ikeda Elaiza đóng chính và có sự tham gia của các diễn viên như Shibukawa Kiyohi, Ito Kentaro, Taguchi Tomorowo và Odagiri Joe như trong bản điện ảnh. Trong khi đó, Okuno Eita sẽ đảm nhận một vai mới không có trong phần phim trước đó.

Room Laundering là câu chuyện về Yakumo Miko (Ikeda), cô gái có khả năng nói chuyện với linh hồn của những người đã khuất nên cô đã giúp những linh hồn thực hiện những điều còn khiến họ vương vấn thế gian này. Cha của Miko đã mất còn mẹ thì mất tích. Khi người cậu Ikazuchi Goro (Odagiri) tiết lộ năng lực đặc biệt của Miko là thừa hưởng từ mẹ, cô đã yêu cầu Goro giúp tìm mẹ.

Tiếp nối câu chuyện, Yakumo Miko tiếp tục công việc của mình nhưng cô gặp nhiều khó khăn trong việc giải quyết những nỗi phiền muộn của những linh hồn trong các căn phòng. Ngoài ra, tình cảm của cô và Nijikawa Akito (Kentaro) cũng đang tiến triển tốt đẹp.

Phim vẫn tiếp tục do Katagiri Kenji làm đạo diễn và sẽ chính thức lên sóng vào ngày 04/11/2018 lúc 24:50 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh MBS và từ 06/11 thứ Ba hàng tuần trên đài TBS.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."