Hóng Ikeda Elaiza vào vai cô nàng câu trai trong Hima na Joshidaisei

Ikeda Elaiza vào vai cô nàng câu trai trong Hima na Joshidaisei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1799

Nội dung được dựa theo câu chuyện của thật của một chủ tài khoản Twitter nổi tiếng.

Hima na Joshidaisei

Ikeda Elaiza là diễn viên đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Hima na Joshidaisei do TV Asahi sản xuất và phát sóng vào ngày 27/12 vừa qua.

Hima na Joshidaisei, Ikeda Elaiza

Đây là bộ phim có kịch bản gốc lấy cảm hứng từ tài khoản Twitter cùng tên có 360,000 người follow kể từ khi bắt đầu mở vào tháng 11 năm ngoái cho đến nay. Chủ tài khoản là một nữ sinh đại học năm cuối. Các bài đăng trên Twitter mô tả một cách hài hước các mối quan hệ say đắm giữa cô với những chàng trai ưu tú, xuất chúng và dùng từ "chiến thắng" mỗi khi cô lên giường được với một người như thế.

Nhân vật của Ikeda là Mita Mayu, cô gái không ngần ngại phát ngôn về những mối quan hệ yêu đương của mình. Hai nhân vật nam trong phim do Masaki Reiya và Akimoto Ryutaro thủ diễn.

Hima na Joshidaisei

Ikeda nhận xét rằng nhân vật Mayu là một người có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và rất biết cách mang đến niềm vui cho bản thân. Còn chủ tài khoản Twitter cho biết ý định của cô khi lập tài khoản này là để theo dõi những thành tích của mình, nên cô không ngờ rằng có ngày những câu chuyện này sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."