Hóng Ikeda Elaiza chinh phục bao tử của bạn với live-action Hokusai to Meshi Saereba

Ikeda Elaiza chinh phục bao tử của bạn với live-action Hokusai to Meshi Saereba

Đăng vào ngày trong Tin tức 1646

Ekip serie live-action của manga về nấu ăn của tác giả Suzuki Sanami: Hokusai to Meshi Saereba (Bữa ăn với Hokusai hoặc Tất cả những gì bạn cần là một bữa ăn với Hokusai) đã tiết lộ vào thứ 3 rằng: Ikeda Elaiza sẽ vào vai Ayako “Jun” Arikawa, một người bạn thân với nhân vật chính Bun.

Ikeda Elaiza

Ikeda Elaiza cũng sẽ đóng vai Kariu Rena trong bộ live-action sắp tới chuyển thể từ manga ReLIFE của Yayoiso. Các vai diễn khác của cô trong các bộ chuyển thể từ manga bao gồm Miyuki Hirano trong All Esper Dayo! Và Aki Tezuka trong Ookami Shojo to Kuro Oji.

Kamishiraishi Mone (lồng tiếng Kimi no Na wa., live-action Chihayafuru, Oboreru Knife) sẽ đóng vai chính Yamada Bun trong Hokusai to Meshi Saeareba.

Hokusai to Meshi sẽ được chiếu trên đài MBS và TBS vào tháng 01/2017.

Suzkuki giới thiệu manga Hokusai to Meshi trên tạp chí Samurai A của Kadokawa vào năm 2012, nhưng truyện đã kết thúc ở chương 1 sau khi Samurai A ngưng phát hành. Sau đó, Suzuki đã đưa bộ truyện trở lại một lần nữa trên tạp chí Young số thứ 3 vào tháng 9 năm 2014 dưới cái tên Hokusai to Meshi Saereba. Kodansha đã xuất bản chương thứ 3 của manga vào ngày 20/03, và chương 4 sẽ có vào 20/12.

Hokusai to Meshi Saereba có bối cảnh 8 năm sau Hokusai to Meshi. Trong bộ phim mới này, Yamada Bun sẽ chuyển tới Tokyo để học đại học, và cô cũng mang theo món đồ chơi yêu quý của cô là Hokusai. Bun có vô số ý tưởng cho các công thức nấu ăn mới, và tin rằng ngay cả khi cô gặp khó khăn, miễn là có Hokusai và thức ăn ngon bên mình, thì mỗi ngày đều là những ngày hạnh phúc. Chương đầu tiên giới thiệu các công thức nấu ăn như “Bánh sandwich biến hình”, “Mì Ý thịt viên”, “Thịt bò gân cà ri”…

Bộ manga Match Shojo (The Little Match Girl) của tác giả Suzuki đã lấy cảm hứng từ một đoạn video quảng bá phim hoạt hình vào đầu năm nay.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."