Hóng Live-action Chihayafuru sắp có 2 phiên bản truyền hình

Live-action Chihayafuru sắp có 2 phiên bản truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2037

Cả hai sẽ được phát trên Hulu Nhật Bản trong cùng ngày.

Chihayafuru ~ Musubi

Ngày 20/2, đoàn phim thực hiện các live-action chuyển thể từ manga Chihayafuru của Suetsugu Yuki vừa thông báo sẽ có một bộ phim truyền hình 5 tập phát trên Hulu Nhật Bản vào ngày 20/2. Bộ phim mang tên Chihayafuru ~ Tsunagu và có nội dung nối kết câu chuyện trong bộ phim thứ 2 Chihayafuru ~ Shimo no Ku với bộ phim sắp ra mắt Chihayafuru ~ Musubi. Ngoài ra còn có đoạn phim về những cảnh hậu trường và phỏng vấn các diễn viên.

Bên cạnh đó, còn có một bộ phim khác có tựa đề Chihayafuru ~ Manabi được chiếu trên Hulu Nhật Bản trong cùng ngày 20/2. Chihayafuru ~ Manabi sẽ giới thiệu các thành viên mới của Câu lạc bộ Karuta Mizusawa và giải thích về các quy luật của Karuta.

Chihayafuru ~ Musubi sẽ ra mắt vào ngày 17/3, với bối cảnh câu chuyện diễn ra 2 năm sau hai phần đầu, khi bộ ba nhân vật chính Ayase Chihaya, Mashima Taichi và Wataya Arata vào năm thứ 3 cao trung. Nội dung xoay quanh mối tình tay ba giữa Chihaya, Taichi, và Arata, và cuộc cạnh tranh giữa Chihaya với Wakamiya Shinobu.

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi quy tụ các diễn viên quen thuộc với khán giả từ những phần trước gồm Hirose Suzu, Nomura Shuhei, Mackenyu, Matsuoka Mayu, Kamishiraishi Mone, Yamoto Yuma, Morinaga Yuki, Shimizu Hiroya, Matsuda Miyuki, Kunimura Jun. Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt mới gồm:

Chihayafuru cast

- Yuki Mio vai Hanano Sumire: cô gái đem lòng yêu Taichi ngay từ cái nhìn đầu tiên và gia nhập câu lạc bộ Karuta.
- Sano Hayato vai Tsukuba Akihiro, thành viên mới của câu lạc bộ Karuta.
- Kiyohara Kaya vai Wagatsuma Io, đối thủ của Chihaya trong bộ phim ban đầu, hiện đang giữ danh hiệu Semi-queen.
- Kaku Kento vai Suo Hisashi, một trong những kỳ thủ mạnh nhất trong lịch sử môn Karuta, hiện đang giữ danh hiệu Meijin.

Ca khúc chủ đề của Chihayafuru ~ Musubi mang tên Mugen Mirai được thể hiện qua giọng hát của nhóm nhạc nữ Perfume.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."