Hóng Nishikawa Takanori gửi lời xin lỗi vì sự cố tai nạn của nhân viên trong lễ hội âm nhạc

Nishikawa Takanori gửi lời xin lỗi vì sự cố tai nạn của nhân viên trong lễ hội âm nhạc

Đăng vào ngày trong Tin tức 801

Cánh nhà báo đã phóng đại sự thật về vụ tai nạn khiến nhiều người hoang mang.

T.M.Revolution
(c) EPIC Records

Nam ca sĩ Nishikawa Takanori, xuất thân từ Shiga và cũng đảm nhận vai trò đại sứ du lịch của tỉnh nhà, luôn mong muốn tổ chức liên hoan âm nhạc trên quê hương mình. Cuối tuần qua, lễ hội nhạc rock Inazuma Rock Festival 2018 đã bước vào dịp kỷ niệm năm thứ 10.

Thật không may, một nhân viên nữ khi đang làm sạch khu vực mái nhà đã rơi xuống từ độ cao khoảng 10m. Theo báo giới đưa tin, nhân viên này đã bị thương nghiêm trọng. Nishikawa đã gửi lời xin lỗi trên Twitter của anh:

“Tôi xin lỗi vì đã thông báo trễ, tôi nghĩ là một số người cũng biết qua tin tức về vụ tai nạn trong buổi biểu diễn hôm 23 vừa qua. Xin lỗi vì đã để mọi người lo lắng.

Những tin tức trên phương tiện truyền đều là sai sự thật, nữ nhân viên kia chỉ bị thương nhẹ và các kết quả kiểm tra cũng cho thấy dấu hiệu tốt. Hiện cô ấy đang trong quá trình bình phục và tự hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tôi sẽ nghiêm túc xem xét vấn đề kiểm soát an toàn với những người liên quan, kể cả các nhân viên, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện có thể đem đến niềm vui thực sự cho mọi người, các bạn nhớ tham dự nhé”.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."