Hóng Fujita Nana tốt nghiệp AKB48 để trở thành diễn viên kịch sân khấu

Fujita Nana tốt nghiệp AKB48 để trở thành diễn viên kịch sân khấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1195

Fujita Nana gia nhập AKB48 vào năm 2010 khi mới 13 tuổi.

nana
(c) AKS

Vào ngày 29/09, Fujita Nana đã thông báo sẽ tốt nghiệp AKB48 trong buổi biểu diễn RESET của Team K tại Nhà hát AKB48.

Sau buổi diễn, cô đã viết trên blog cá nhân rằng, “Tôi đã thông báo quyết định tốt nghiệp AKB48 trong buổi diễn hôm nay. Xin lỗi vì đã khiến các bạn bất ngờ.” Cô tiếp tục, “Tôi đã gia nhập AKB48 với tư cách là thành viên thế hệ thứ 10 khi chỉ mới 13 tuổi. Và hiện tôi đang ở trong nhóm được 9 năm. Nhiều lần tôi đã nghĩ đến chuyên này nhưng chưa thể làm được vì tôi chỉ muốn tốt nghiêp sau khi tạo được dấu ấn trong AKB48.

Nana chia sẻ rằng cô đã quyết định tốt nghiệp “khi tôi kết thúc thành công vở diễn Romeo & Juliet của Gekidan Renacci, trong đó tôi vào vai Romeo.” Cô chia sẻ về ước muốn trở thành một diễn viên kịch sân khấu, “Tôi đã tham gia nhiều vở kịch bên ngoài (AKB48), nhưng với Romeo & Juliet, tôi cảm thấy mình đã có chút đóng góp cho nhóm. Đó là lúc tôi nhận ra không còn điều gì tôi có thể làm ở AKB48 nữa.” 

Sau khi tốt nghiệp, Fujita Nana muốn thử thách bản thân và theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên kịch. Cô tuyên bố, “Tôi muốn cố gắng hết sức để đạt được ước mơ. Tôi cũng trở thành người có thể làm gương cho các thành viên khác. Tôi sẽ tiếp tục đứng trên sân khấu sau khi tốt nghiệp, nên tôi hứa một ngày nào đó tôi sẽ có thể gặp lại tất cả các bạn.”

Fujita đã chiến thắng Đại hội Janken lần thứ 6 của AKB48 vào năm 2015 và trở thành thành viên thứ 13 có màn solo debut với Migiashi Evidence, phát hành ngày 23/12 cùng năm.

Sự kiện bắt tay cuối cùng của cô sẽ diễn ra vào ngày 23/12. Thời gian diễn ra concert tốt nghiệp của Nana sẽ được thông báo sau khi có quyết định chính thức.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."