Hóng Matsui Jurina đã thay đổi những gì sau hai tháng vắng bóng?

Matsui Jurina đã thay đổi những gì sau hai tháng vắng bóng?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1674

Mới đây, Matsui Jurina đã xuất hiện trong tạp chí FLASH với bài phỏng vấn đầu tiên sau khi chính thức trở lại.

jurina
(c) FLASH

Thành viên nhóm SKE48 Matsui Jurina đã có bài phỏng vấn đầu tiên sau khi hoạt động trở lại. Từ đầu tháng 07 vừa qua, Jurrina đã tạm dừng mọi hoạt động do tình trạng sức khỏe (Jurina đã ngất trên sân khấu trong Buổi Tổng tuyển cử). Sau hơn hai tháng vắng bóng, nữ idol đã chính thức trở lại vào đầu tháng 9.

Trong số ra mới nhất của FLASH, Jurina nói cô cảm thấy rất có lỗi với các thành viên trong nhóm và cả người hâm mộ, vì cô phải tạm ngừng hoạt động trong hai tháng.

Khi được hỏi Matsui có gì thay đổi từ đó đến giờ không, nữ idol đã thẳng thắn trả lời, trong thời gian nghỉ ngơi, cô đã tăng liền 5 kg, nhưng sẽ cố gắng để giảm cân.

Nhiều người cho rằng việc tăng cân giúp cô trông khỏe khoắn và xinh đẹp hơn và rất hợp với những bộ ảnh phong cách gravure. Tuy nhiên, vì là một idol, cô cần một cơ thể linh hoạt để thực hiện các động tác vũ đạo, nên sẽ cố gắng giảm cân và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh.

Ngoài ra, Matsui còn chia sẻ kỹ năng nấu nướng của cô cũng được cải thiện khá nhiều. Vì ở cạnh mẹ nên Jurina có nhiều cơ hội vào bếp, vì thế nấu ăn cũng ngon hơn.

Dù hiện tại vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất, cô muốn phát triển hơn nữa và tiếp tục con đường của một nữ hoàng (Jurina được trao vương miện Nữ hoàng trong cuộc Tổng tuyển cử Thế giới lần thứ 10 của AKB48 diễn ra vào tháng 06/2018 và quyết tâm giữ vững ngôi vị trong năm tiếp theo.)

Nguồn: Neo- Tokyo 2099  
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."