Hóng Tokiwa Takako lần đầu trở lại với khung giờ vàng tối chủ nhật trên TBS sau 19 năm

Tokiwa Takako lần đầu trở lại với khung giờ vàng tối chủ nhật trên TBS sau 19 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1045

Bộ phim Beautiful Life do cô đóng chính cùng Kimutaku năm 2000 đã trở thành một tác phẩm kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ sở hoa anh đào.

Tokiwa Takako
(c) TBS

Theo tin tức hôm nay, nữ diễn viên Tokiwa Takako sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình Good Wife do đài TBS sản xuất. Phim được phát sóng trong khung giờ vàng Nichiyo Gekijo của TBS, tức 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 04/01/2019.

Lần cuối cùng Tokiwa đóng một bộ phim Nichiyo Gekijo là Beautiful Life vào năm 2000. Cô và Kimura Takuya đã cùng mang đến một trong những câu chuyện tình kinh điển nhất trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản. Beautiful Life ghi được mức rating trung bình cao chót vót là 41.3% và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Good Wife xoay quanh nhân vật chính Hinomi Kyoko, trở lại với nghề luật sư lần đầu tiên sau 16 năm. Dù đang là nội trợ ở nhà nhưng Kyoko đã quay lại làm luật sư sau khi chồng cô, giám đốc Văn phòng Công tố quận Tokyo, bị bắt về tội tham nhũng. Cô phải làm việc và đương đầu với mọi thử thách vì các con của mình.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có:

goodwife

- Koizumi Kotaro vai Tada Seidai

- Yoshida Kotaro vai Wakisaka Hiromichi

- Takito Kenichi vai Sasaki Tatsuya

- Mizuhara Kiko vai Madoka Michiru

- Kitamura Takumi vai Asahi Kotaro

- Kaku Chikako vai Kamiyama Yoshie

Tokiwa chia sẻ, “Vì ban đầu tôi được bồi dưỡng và phát triển sau khi cộng tác cùng TBS, nên có cảm giác như tôi đang ở nhà mình. Bởi vì có nhiều thứ đã thay đổi sau thời gian tôi làm việc ở đây, nên tôi rất mong đợi và mong được nhìn thấy tài năng mới, và tôi sẽ sẵn sàng làm hết sức mình."

Đây là phiên bản remake từ bộ phim truyền hình The Good Wife phát sóng ở Mỹ suốt 7 năm, kể từ 2009.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."