Hóng Kimura Takuya và Yamaguchi Tomoko tái ngộ sau 22 năm

Kimura Takuya và Yamaguchi Tomoko tái ngộ sau 22 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2278

Các fan hâm mộ bộ phim truyền hình kinh điển Long Vacation có dịp được ăn mừng khi cặp đôi diễn viên chính sẽ tái hợp trong bộ phim đang phát sóng của Kimura.

Kimura Takuya, Yamaguchi Tomoko

Sau 22 năm kể từ bộ phim đình đám năm 1996 – với mức rating trung bình lên đến 29.6%, Yamaguchi Tomoko sẽ xuất hiện trong tập 6 và 7 của bộ phim đang được trình chiếu trên đài TV Asahi BG ~ Shinpen Keigonin ~. Cô đóng vai vợ trước của nhân vật do Kimura thủ vai.

Kể từ khi Johnny's hủy bỏ lệnh cấm đăng tải hình ảnh họp báo cũng như ảnh đại diện và trên J's web, chúng ta có thể nhìn thấy những hình ảnh vô cùng đáng yêu của cặp đôi này. Khi họ gặp lại nhau trong lúc thử trang phục, Kimura đã mở rộng vòng tay và bế Yamaguchi lên như trong phim Long Vacation. Yamaguchi chia sẻ, “Thật là một cảm giác kì diệu, giống như những kí ức đều quay trở lại trong giây phút đó. Không thể tin được đã 22 năm rồi, vậy mà tôi thấy nó chỉ giống như 22 giây vừa trôi qua.”

Khi Yamguchi ghé thăm đài Asahi để thử trang phục, Kimura đã nói rằng: “Tôi ngồi đợi ở phòng kế bên studio và tôi có thể nhìn thấy cô ấy qua tấm kính. Khi trông thấy cô ấy, tôi như bị đóng băng. Tôi vô cùng hạnh phúc khi lại được nhìn thấy cô ấy nhưng nửa giây sau đó tôi nhận ra cả đoàn phim đều đang nhìn từ phía studio và hành lang, tôi liền quay về hiện thực (cười).

Đón xem tập 6 (22/2) và tập 7 (10/3) của bộ phim được chiếu trên TV nhé!

Nguồn: Arama Japan

Dịch: Rikorisu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."