Top Sato Takeru, Yoshizawa Ryo cùng loạt ngôi sao đã càn quét loạt drama thời gian qua

Sato Takeru, Yoshizawa Ryo cùng loạt ngôi sao đã càn quét loạt drama thời gian qua

Đăng vào ngày trong Tin tức 2013

Một diễn viên xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình cùng được phát sóng cũng là chuyện hết sức bình thường. Bắt đầu với Sato Takeru trong phim truyền hình buổi sáng Hanbun, Aoi. (NHK) và phim Gibo to Musume no Blues (TBS), chúng ta hãy cùng điểm qua những diễn viên được yêu mến đã xuất hiện đồng thời trong hai tác phẩm trên màn ảnh nhỏ thời gian qua.

Sato Takeru, Yoshizawa Ryo, Ito Sairi, Tokunaga Eri
(c) Cinematoday

1. Ito Sairi trong Kono Sekai no Katasumi ni (TBS) và Koi no Tsuki (Tokyo TV)

Kono Sekai no Katasumi ni (TBS, tối chủ nhật hàng tuần từ 21:00) được dựa theo manga cùng tên của tác giả Fumiyo Kono. Trong phim Ito thủ vai Kariya Sachiko, hàng xóm của nhân vật chính Suzu (Matsumoto Honoka) sống tại thành phố Kure Hiroshima cùng với chồng là Shusaku (Matsuzaka Tori), cũng là người yêu cũ của Sachiko. Còn trong Koi Tsuki (Tokyo TV, tối thứ 5 hàng tuần từ 1:00 và BS Japan, tối thứ ba hàng tuần từ 0:00), dựa theo manga của tác giả Nitta Akira, cô đóng vai sinh viên Mizuno Haruko, bạn đồng nghiệp cùng làm bán thời gian tại rạp chiếu phim với nhân vật chính Taira Wako (Tokunaga Eri). Trong cả hai bộ phim, Ito luôn vào vai một người bạn tâm giao hài hước của nhân vật chính.

Kono Sekai no Katasumi ni
(c) NHK

Trong Kono Sekai no Katasumi ni, với vai diễn một người chu đáo, một người hàng xóm hài hước, Ito đã truyền tải một cách trọn vẹn những biểu cảm thú vị từ khuôn mặt cười cho đến dáng vẻ phồng má hay khuôn mặt nhăn nhó. Hẳn là không ít người háo hức với những cảnh phim của Ito, cô ấy tựa như một bông hoa hướng dương đang tỏa nắng giữa thời chiến bằng dáng vẻ đáng yêu với hai bím tóc. Thế nhưng trong phim Koi Tsuki Ito lại là một cô nàng thức thời, với đặc điểm quyến rũ là những nốt tàn nhang. Haruko là người luôn mang đến lời khuyên chân thành trước thái độ lưỡng lự của Wako khi yêu phải kẻ lăng nhăng và sống thử cùng hắn. Đây là một nhân vật tạo được thiện cảm cho người xem với suy nghĩ rằng ở đâu cũng luôn có những người bạn tốt như vậy.

Koi no Tsuki
(c) TBS

Ito đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ khi còn nhỏ. Gần đây, trong Kemonomichi (2017), cô thủ vai chính là một cô gái bị mẹ mình đưa đến một trụ sở tôn giáo sống cách biệt với thế giới suốt 7 năm và đang khổ sở tìm lại nguồn gốc của bản thân mình. Ngoài ra cô cũng để lại ấn tượng tốt với vai Abe Saori, cô gái tấn công chàng trai Kadoya Mitsuo (Izumisawa Yuuki) làm việc ở cửa hàng gạo. Cô vừa tham gia bộ phim điện ảnh Nete mo Samete mo đang được trình chiếu, một tác phẩm của đạo diễn Hamaguchi Ryusuke, từng thực hiện phim Happy Hour.

2. Sato Takeru trong Hanbun, Aoi. (NHK) và Gibo to Musume no Blues (TBS)

Nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích Sato Takeru từng tham gia và đóng chính trong nhiều bộ phim thể loại đa dạng như Sekai kara Neko ga Kieta nara, Nanimono, Ajin, 8-nen Goshi no Hanayome. Trong Hanbun, Aoi. của biên kịch Kitagawa Eriko trên kênh NHK  (từ thứ 2 đến thứ 7 lúc 8 giờ sáng), anh vào vai Hagio Ritsu, người bạn thanh mai trúc mã sinh cùng ngày, cùng bệnh viện với nhân vật chính Suzume do Nagano Mei đóng. Trái với Suzume, một người hành động thiên về cảm tính, là một Ritsu lý trí và điềm tĩnh. Bên cạnh đó còn có đồng nghiệp cùng trong ngành manga của Suzume là Toudo Makoto (Shison Jun), một nhân vật cuốn hút với ngoại hình sặc sỡ. Những khi Suzume gặp rắc rối, Ritsu luôn là người đầu tiên cô muốn gặp, tuy nhiên hình ảnh Ritsu không được khắc họa một cách quá lố mà chỉ vừa phải để thể hiện được đức tính khiêm nhường của nhân vật. Cũng như Suzume, Sato phải diễn sao cho phù hợp với vai một thanh niên đáng mến đến mức ai cũng muốn ở cạnh. Hanbun, Aoi. đã được hoàn thành vào giữa tháng 8 và tập cuối của bộ phim, sau bao ngày chờ đợi cũng đã lên sóng vào ngày 29/09.

Hanbun, Aoi.
(c) NTV

Trong phim Gibo to Musume no Blues (TBS, tối thứ ba hàng tuần từ 22:00) anh vào vai Mugita Akira, chàng trai vô tích sự trái ngược với nhân vật làm rung động phái nữ trong phim truyền hình buổi sáng. Mugita không hề có chút nhẫn nại nào, dù làm gì cũng xôi hỏng bỏng không và đã trải qua đủ thứ nghề. Anh buộc phải nối nghiệp cha mình và tiếp quản tiệm bánh mì Mugita cùng với Iwaki Akiko (Ayase Haruka), một phụ nữ say mê công việc nay trở thành mẹ kế. Cả hai cùng cố gắng hết mình để gầy dựng lại cửa tiệm. So sánh với nhân vật trong Hanbun, Aoi. thì Akira hoàn toàn không phải mẫu đàn ông lý tưởng. Tuy nhiên Akira còn có một tính cách khác bên cạnh vẻ ngoài hời hợt, đó chính là biết quan tâm đến nỗi đau của người khác. Với khả năng diễn xuất của Sato thì anh đã dễ dàng biến Akira trở thành một nhân vật được khán giả yêu mến.

Gibo to Musume no Blues
(c) TBS

Mới đây, Sato đã hợp tác một lần nữa với đạo diễn Otomo Keishi của loạt phim Rurouni Kenshin trong phim điện ảnh Oku Otoko vừa công chiếu vào ngày 19/10. Với bộ phim này, đây là lần đầu tiên Sato cùng diễn chung với Takashi Issey. Ngoài ra anh còn một bộ phim khác sắp ra mắt vào ngày 23/11 là Hard Core, chuyển thể từ truyện tranh của Carib Marley và Imashiro Takashi, do Yamashita Nobuhiro đạo diễn. Trong phim này anh vào vai anh em cùng với Yamada Takayuki.

3. Tokunaga Eri trong Koi no Tsuki (Tokyo TV) và phim Kenko de Bunkateki na Saitei Gendo no Seikatsu (Fuji TV)

Trong bộ phim Hula Girls (2006), Tokunaga thủ vai Sanae Kimura, một cô gái phải đối đầu với cha mình khi bị phát hiện tham gia Hula Dance cùng với nữ chính (Aoi Yu). Trong phim Haru tono tabi (2009), Tokunaga Eri cùng diễn chung với diễn viên nổi tiếng Nakadai Tatsuya. Những năm gần đây, Tokunaga tạo được chú ý với vai diễn Toki, cô hầu gái của nữ chính Ten (Aoi Wakana) trong phim Warotenka (2009) của đài NHK TV.

Koi no Tsuki
(c) Tokyo TV

Trong bộ phim truyền hình Koi no Tsuki, cô thủ vai Wako ở độ tuổi 31, có tình yêu say đắm và một mối quan hệ mờ ám với cậu học sinh cao trung 16 tuổi (Kamio Fuju) bên cạnh cuộc sống ổn định cùng người yêu (Watanabe Daichi). Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên Tokunaga đảm nhận vai chính và cũng là một thử thách dành cho cô khi tính đến tháng 5 năm nay, cô đã bước sang độ tuổi 30. Nghe có vẻ như là một chiêu trò để thu hút sự chú ý, nhưng bằng diễn xuất chân thực của mình, Tokunaga như một nhân vật nói thay những mong muốn của những người phụ nữ trên thế giới này là “Tôi cũng có quyền được rung động”.

Kenko de Bunkateki na Saitei Gendo no Seikatsu
(c) Fuji TV

Trái ngược 180 độ với Koi no Tsuki, trong Kenko de Bunkateki na Saitei Gendo no Seikatsu (Fuji TV, mỗi tối thứ 3 hàng tuần từ 9:00), chuyển thể từ manga của họa sĩ Kashiwagi Haruko, tính cách của nhân vật được phân định rõ ràng. Vai diễn của Tokunaga là Aoyanagi Marui, một người nghiêm khắc và là chủ cửa hàng thức ăn nhanh trong một trường hợp mà Yoshitsune Emiru (Yoshioka Riho), nhân viên phúc lợi xã hội mới vào nghề, phải giải quyết. Aoyanagi một mình đảm đương cửa hàng vì sức khỏe của cha không tốt. Ngoài ra Emiru cũng phụ trách vụ việc của Akusawa Masao (Endo Kenichi), một người nhút nhát. Nhân vật Aoyanagi luôn nói những điều khó nghe nhưng thực chất là một người giàu tình cảm, một cô gái tốt, và diễn xuất của Tokunaga đã gây bất ngờ cho khán giả khi khiến họ không thể tin rằng đó chính là cùng một diễn viên trong Koi no Tsuki.

4. Yoshizawa Ryo trong GIVER Fukushu no Zoyosha (Tokyo TV) và Survival Wedding (NTV)

Bộ phim asadora Natsuzora của đài truyền hình NHK có sự tham gia của Yoshizawa sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 4 năm sau. Ngoài ra anh còn tham gia Marmalade Boy, Neko wa Daku Mono, BLEACH, Gintama 2, và đóng chính trong Ano Ko no, Toriko. (công chiếu từ ngày 05/10). Khán giả mùa phim truyền hình vừa qua đã thưởng thức sự quyến rũ hoàn toàn khác biệt của Yoshizawa trong hai bộ phim Survival Wedding (Japan TV, 10:00 tối thứ 7) và GIVER Fukushu no Zoyosha (Tokyo TV, 0:12 tối thứ 6).

Survival Wedding
(c) NTV

Một Ikemen tươi tắn trong bức hình quảng cáo cho Hakuba no Oji sama, đó chính là Kashiwagi Yuichi trong Survival Wedding. Vai diễn nữ chính của Haru là một cô gái mất niềm tin vào cuộc sống khi phát hiện ra người yêu của mình là kẻ ngoại tình ngay trước ngày cưới. Anh đã vào vai một cách tự nhiên và cũng thật điển trai trong trang phục suit, một người đàn ông hoàn hảo, chăm chỉ nghiêm túc cho dù làm bất kì việc gì cũng không phân bì với người khác, một người đàn ông kiểu mẫu không hay nhiều lời khiến phụ nữ say mê.

GIVER Fukushu no Zoyosha
(c) NTV

Vai diễn trong Survival Wedding là chàng trai tuấn tú, trái lại trong bộ phim truyền hình đêm khuya GIVER Fukushu no Zoyosha thì lại là một nhân vật u ám. Bộ phim GIVER Fukushu no Zoyosha được dựa theo quyển tiểu thuyết kỳ bí của Hino Sou, đây là câu chuyện về chàng thanh niên Giba sống bằng nghề trả thù mướn. Đứng đầu hỗ trợ cho tổ chức trả thù đó là cô nàng Teika xinh đẹp (Morikawa Aoi). Cô phụ trách nhận hợp đồng thuê trả thù từ những khách hàng khác nhau. Tựa như một anh hùng bóng đêm, anh mang đến diễn xuất lạnh lùng cho vai diễn một thanh niên mất niềm tin vào con người, những pha hành động đẹp mắt và cả diện mạo giả gái xinh đẹp, đến cả dáng vẻ đeo kính cũng thật hoàn hảo.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."