Hóng Oguri Shun debut sự nghiệp Hollywood với Godzilla vs. Kong

Oguri Shun debut sự nghiệp Hollywood với Godzilla vs. Kong

Đăng vào ngày trong Tin tức 2201

Bộ phim có sự góp mặt của một ngôi sao châu Á khác là Chương Tử Di.

Oguri Shun
(c) Tristone Entertainment

Theo thông báo sáng nay, Oguri Shun sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Godzilla vs. Kong (tên tạm thời) do Hollywood sản xuất. Dự kiến phim được công chiếu ở Bắc Mỹ vào ngày 22/05/2020 và ở Nhật trong năm 2020.

Tác phẩm mới nhất này của MonsterVerse sẽ khắc họa cuộc đụng độ giữa Godzilla và King Kong, kết hợp thế giới của GODZILLA Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017). Đạo diễn là Adam Wingard, từng thực hiện Blair Witch, Death Note, The Guest. Phim sẽ được quay ở Hawaii và Úc từ tháng 11 năm nay đến tháng 3 năm sau.

Với Godzilla vs. Kong, Oguri đã chính thức debut sự nghiệp của mình ở Hollywood. Nhà sản xuất Alex Garcia cho biết, Legendary Pictures và Adam Wingard đã xem anh đóng lần đầu tiên trong Crows ZeroCrows Zero II do Miike Takashi đạo diễn, và gần đây Oguri cũng được đánh giá rất cao qua hai bộ phim live-action Gintama. Họ rất hào hứng với sự góp mặt của anh trong phần mới nhất của loạt phim.

Oguri cho biết từ lâu anh đã mong đợi được tham gia các xuất phẩm Hollywood và với đội ngũ đạo diễn, nhà sản xuất cùng dàn diễn viên huyền thoại của bộ phim này, anh đã chạm đến ước mơ của mình. Anh rất phấn chấn khi Godzilla do Nhật Bản sản xuất đã được công chúng toàn thế giới yêu mến và giờ đây anh sẽ là một phần trong tác phẩm sắp tới.

Từ vài tháng trước đã có tin đồn rằng Oguri sẽ tạm ngưng hoạt động ở thị trường Nhật để chuyển sang phát triển ở Hollywood.

Các diễn viên khác trong phim là Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Eiza Gonzalez, Jessica Henwick, Kyle Chandler, Julian Dennison, Chương Tử Di...

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."