Hóng Matsushima Sou nhóm Sexy Zone tạm ngưng hoạt động vì mắc chứng rối loạn hoảng sợ

Matsushima Sou nhóm Sexy Zone tạm ngưng hoạt động vì mắc chứng rối loạn hoảng sợ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3033

Dường như chuỗi biến động năm 2018 của JE vẫn chưa kết thúc.

Matsushima Sou
(c) Johnny & Associates

Trong chương trình Best Artist 2018 phát sóng trên đài truyền hình NTV, thành viên nhóm Arashi Sakurai Sho thông báo rằng Matsushima Sou của nhóm Sexy Zone đã tạm ngưng hoạt động để điều trị chứng rối loạn hoảng sợ.

Khi giới thiệu tiết mục của Sexy Zone, Sakurai cho biết Matsushima bị bệnh và cả nhóm đã biểu diễn chỉ với 4 thành viên.

Trong một lá thư do chính Matsushima viết, anh cho biết mình bắt đầu cảm thấy không khỏe từ một năm trước đây. Tình trạng của anh trở nên tồi tệ hơn vào tháng trước. Sau khi đến bệnh viện khám, Matsushima được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng rối loạn hoảng sợ. Theo giải thích của bác sĩ, đây là căn bệnh tự phát, một thuật ngữ dùng cho các bệnh xảy ra một cách tự nhiên hoặc không rõ nguyên nhân.

Hiện chưa rõ thời gian điều trị của Matsushima sẽ kéo dài bao lâu.

Đây là idol thứ hai của công ty Johnny & Associates phải tạm ngưng hoạt động do chứng rối loạn hoảng sợ. Thành viên của King & Prince là Iwahashi Genki đã ngừng hoạt động vào cuối tháng 10 vừa qua để điều trị chứng rối loạn hoảng sợ của mình.

Có thể nói 2018 là một năm đầy những biến động và sự kiện đáng nhớ đối với các fan JE khi có nhiều nghệ sĩ tạm ngưng hoạt động (Matsushima, Iwahashi, Okamoto Keito), rời công ty (Shibutani Subaru, Imai Tsubasa, Yamaguchi Tatsuya) hoặc giải nghệ (Takizawa Hideaki) nhiều hơn hẳn so với những năm trước.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."