Hóng Utada Hikaru kỷ niệm 20 năm ra mắt với concert đầu tiên ở Chiba

Utada Hikaru kỷ niệm 20 năm ra mắt với concert đầu tiên ở Chiba

Đăng vào ngày trong Tin tức 758

Utada Hikaru ra mắt vào năm 1998 và sự nghiệp nở rộ từ đó. Tuy nhiên, cuộc sống cá nhân của cô không được suôn sẻ.

utadahikaru
(c) EMI

Utada Hikaru đã khởi động tour diễn trong nước đầu tiên sau 12 năm, với địa điểm đầu tiên là Chia Makuhari Messe vào ngày 09/12 vừa qua.

Utada chính thức ra mắt vào ngày 09/12/1998 và hôm qua chính là ngày kỷ niệm 20 năm trong nghề của cô.

Trong concert tại Makuhari, cô đã biểu diễn 12 ca khúc cho 14000 khán giả và sẽ thực hiện tất cả 12 buổi biểu diễn tại 6 thành phố khác.

Utada chia sẻ với những người hâm mộ, “Xin lỗi vì đã để các bạn đợi trong khoảng thời gian dài như vây. Tôi không chắc mình nên kỷ niệm 20 năm ra mắt như thế nào, hay liệu tôi có tổ chức tốt tiệc sinh nhật hay trở thành chủ trì của bữa tiệc này hay không, nhưng tôi rất vui.”

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ vì đã nuôi dạy tôi. Mẹ tôi luôn tin tưởng vào tài năng của tôi từ khi tôi còn nhỏ và tôi không nghĩ mình có thể làm được công việc này nếu không có được sự ủng hộ của bà.”

Mẹ của Utada là Fuji Keiko là ca sỹ enka kiêm diễn viên, bà mất năm 2013 sau khi nhảy xuống từ tầng 13 của tòa chung cư. Cha của Utada là Utada Teruzane, một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng ở Nhật.

Utada lần đầu ra mắt vào năm 15 tuổi với album cực ăn khách First Love, đạt doanh thu 9 triệu bản trên toàn thế giới. Ngoài việc là một ca sỹ  có sự nghiệp âm nhạc thành công và nắm giữ nhiều bản hit, Utada còn là một người mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống cá nhân của cô không được thuận lợi. Cô trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều đã ly hôn và mẹ cô tự sát năm 2013. Năm 2010, Utada tạm dừng mọi hoạt động âm nhạc và chính thức quay trở lại vào năm 2016.

Nguồn: Neo- Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."