Văn hóa Cùng Suu nhóm SILENT SIREN trải nghiệm làm nến tại Candle Studio ở Daikanyama

Cùng Suu nhóm SILENT SIREN trải nghiệm làm nến tại Candle Studio ở Daikanyama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1106

Nếu bạn là một tín đồ của dòng nến thơm thì đây là nơi không thể bỏ qua, với nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu, nguyên liệu phong phú đa dạng, giá cả phải chăng, Candle Studio sẽ là nơi giúp bạn tạo ra những ngọn nến lung linh cộp mác Made by You!!!

Suu

Sai Sai Jaran Jaran là một series được đăng trên MOSHI MOSHI NIPPON với nội dung là các thành viên của nhóm nhạc nữ SILENT SIREN (còn gọi là Sai Sai) đến thăm các danh lam thắng cảnh ở Nhật Bản và trải nghiệm những điều thú vị theo cách riêng của Sai Sai.

Hôm nay chúng ta sẽ theo chân thành viên Suu nhé! Suu, giọng ca chính của nhóm, là người cực kỳ yêu thích nến và có rất nhiều nến ở nhà. Cô luôn muốn thử làm nến, vì vậy cô đã nhân cơ hội này để thử thách bản thân!

Suu

Suu đến thăm Candle Studio ở Daikanyama và tham gia bài học làm nến. Bạn có thể làm một cây nến hoàn chỉnh để mang về nhà.

Candle Studio

Candle Studio là nơi dạy làm nến toàn diện, cung cấp mọi thứ, từ lớp một buổi duy nhất cho người mới bắt đầu cho đến khóa học làm nến được JCA công nhận, khóa dành cho nghệ nhân làm nến và khóa học hướng dẫn. Nơi đây được cả những người mới học cũng như người chuyên nghiệp lui tới .

Candle Studio

Lớp học một buổi của Suu có giá 4,000 yên. Với mức giá đó, bạn có thể làm được một nến thực vật và một nến sáp thơm hình gói. Bạn có thể tạo hai cây nến cùng loại hoặc mỗi loại một cái. Bạn có thể chọn những bông hoa khô có màu khác nhau và có mùi thơm để làm nến mang đậm dấu ấn của riêng bạn. Suu đặc biệt được phép làm mỗi loại hai cái.

Candle Studio

Sau khi đeo tạp dề, đã đến lúc bắt tay vào công việc. "Tôi lo là không biết có thể làm tốt hay không, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức!", Suu chia sẻ.

Suu

Đầu tiên, nến thực vật. Bạn bắt đầu bằng cách chọn màu cơ bản cho nến. Suu quyết định chọn nến màu xanh & cam.

Suu, Candle Studio

Sau khi đặt nến vào khuôn silicon, bạn chọn những bông hoa mình muốn và đặt vào khoảng trống xung quanh nến. Họ đã chuẩn bị sẵn một loạt các đồ trang trí bao gồm hoa khô, hoa được bảo quản, quả giấy và nhiều thứ khác. Việc lựa chọn đồ trang trí khá là vui!

Suu, Candle Studio

Sử dụng ghim cắm khi cắt những bông hoa bạn chọn bằng kéo và đặt chúng vào. Sắp xếp chúng xung quanh bên ngoài bông hoa với mặt mà bạn muốn thấy. Nếu bạn sử dụng hoa mỏng, chúng sẽ trông trong suốt khi bạn thắp nến, vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi chọn hoa. Tuy nhiên, bí quyết để thành công là đừng nghĩ về nó quá nhiều và cứ làm thôi.

Suu, Candle Studio

Khi đã đặt tất cả hoa vào, hãy chọn mùi hương bạn thích từ những mẫu có sẵn. Suu chọn hương nam việt quất và hoa hồng.

Suu, Candle Studio

Làm tan sáp ở nhiệt độ từ 65℃-70℃ và thêm một thìa nước hoa bạn chọn.

Suu, Candle Studio

Làm nóng sáp thơm một lần nữa và đổ vào khuôn silicon.

Suu, Candle Studio

Sau khi chính giữa nến hết bay hơi, sắp xếp những bông hoa nào đã nổi lên trên đỉnh và đặt sang một bên để cứng lại.

Suu, Candle Studio

Tiếp theo là làm nến thơm hình gói. Giống như lần trước, chọn ra màu cơ bản từ màu được cung cấp, lần này Suu chọn màu trắng.

Suu, Candle Studio

Sáp trong suốt được trộn với thuốc nhuộm màu trắng. Để màu sắc được mịn hơn chút chỉ cần thêm màu vani trước khi thêm hương vào. Suu chọn hương hoa sứ và xoài.

Suu, Candle Studio

Tiếp theo là bày trí hoa khô. Với nến hình gói, bạn sẽ thêm hoa khô lên trên sau khi đổ sáp vào khuôn. Vì vậy, hãy nghĩ về cách bạn muốn chúng được sắp xếp trước bằng cách định hình chúng trong khuôn.

Suu, Candle Studio

Khi bạn đã chọn hoa xong xuôi, thêm sáp vào khuôn.

Suu, Candle Studio

Khi sáp nguội đi một chút và lớp phủ đã hình thành trên bề mặt, hãy sắp xếp những bông hoa khô của bạn. Suu tạo kiểu như một bó hoa.

Suu, Candle Studio

Sau đó, cô thêm hoa khô và trái cây cho cái còn lại. Bây giờ tất cả những gì còn lại là chờ đợi!

Suu, Candle Studio

Trong khi Suu làm nến gói, cây nến đầu tiên cô làm đã bắt đầu cứng lại. Cô đẩy nó ra khỏi khuôn silicon.

Suu, Candle Studio

Sau khi cuộn dây bấc lại cho đẹp, nến đã hoàn thành!

Suu, Candle Studio

Nến hình gói cũng đã sẵn sàng, vì vậy Suu cũng gỡ nó ra khỏi khuôn.

Suu, Candle Studio

Suu thắt thêm một sợi dây và một dải ruy băng để nến được hoàn chỉnh.

Suu, Candle Studio

Nến thực vật và nến sáp thơm của Suu đã hoàn tất!

"Đây là lần đầu tiên tôi làm nến nên hơi khó khăn một chút, nhưng tôi đã rất tập trung. Khoảng thời gian làm nến giống như một liều thuốc tinh thần. Bạn cũng có thể làm tất cả các loại nến khác, vì vậy tôi muốn quay lại đây càng sớm càng tốt!", Suu giải thích khi cô đăng ký lớp tiếp theo ngay sau đó. Buổi học diễn ra thành công tốt đẹp, và Suu cảm thấy cực kỳ hài lòng.

Suu, Candle Studio

Studio Daikanyama hiện đang tổ chức các lớp học để làm nến hình mái vòm tuyết và túi trang trí cho mùa Giáng sinh. Giá chỉ 5,000 yên để làm một cây nến vòm tuyết và ba nến hinh túi với chủ đề Giáng Sinh. Studio cũng phục vụ cho tất cả những người mới bắt đầu, vì vậy nếu bạn quan tâm, hãy xem qua và thử làm một cây nến cho mình nhé.

Nguồn: MOSHI MOSHI NIPPON

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Cẩm nang cho người mua Omamori

Cẩm nang cho người mua Omamori

Với những nguồn mua và bán omamori sẵn có như vậy, để chọn được đúng omamori mình cần có thể là một vấn đề hết sức nan giải. Ngoài một số đền chùa lớn