Hóng Koyama Keiichiro mất vị trí phát thanh viên trong chương trình tin tức news every.

Koyama Keiichiro mất vị trí phát thanh viên trong chương trình tin tức news every.

Đăng vào ngày trong Tin tức 1273

Đây có lẽ là "án phạt" cho thành viên của NEWS sau scandal ép một nữ sinh uống rượu vào tháng 6 năm nay.

koyama
(c) Johhny & Associates

Thành viên của NEWS, Koyama Keiichiro sẽ không trở lại chương trình tin tức buổi tối news every. trên đài NTV. Trong buổi phát sóng vào ngày 19/12, phát thanh viên của news every. đã đọc bức thư của Koyama, thông báo rằng anh sẽ rời khỏi chương trình này.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: những khán giả xem đài, các phát thanh viên, nhân viên, tất cả mọi người. Cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội được học hỏi rất nhiều điều từ những người tôi từng gặp gỡ. Tôi rất buồn vì phải rời bỏ news every., nhưng tôi sẽ sử dụng những kinh nghiệm bản thân đã tích lũy trong 8 năm qua với news every. để tiếp tục thực hiện công việc trong tương lai,” Koyama nói.

Vào tháng Sáu năm nay, báo chí đã đưa tin Koyama cùng một thành viên khác của NEWS, Kato Shigeaki đã ép một cô gái vị thành niên uống rượu trong một bữa tiệc diễn ra vào mùa đông năm 2017. Do đó, Koyama đã tạm dừng hoạt động trong một thời gian ngắn.

Sau khi hoạt động trở lại, Koyama không tiếp tục là phát thanh viên của news every. Mặc dù không dẫn chương trình đã  6 tháng nay, anh chưa chính thức rời news every. cho đến khi thông báo ngày 19/12 chính thức được đưa ra.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."