Hóng Ishihara Satomi làm MC cho chương trình MUSIC☆HERO

Ishihara Satomi làm MC cho chương trình MUSIC☆HERO

Đăng vào ngày trong Tin tức 1746

Cô sẽ cùng với Yanai Michiko tìm hiểu về sức hút của hai khách mời trong chương trình âm nhạc đặc biệt này.

Ishihara Satomi, Yanai Michiko
(c) TBS

Nữ diễn viên Ishihara Satomi sẽ cùng đạo diễn Yanai Michiko đảm nhận vai trò MC trong chương trình MUSIC☆HERO được phát sóng vào lúc 23 giờ 25 ngày 02/01 trên đài TBS.

Trong chương trình này, để buổi phát sóng trở nên thú vị nhất, 2 MC sẽ tìm hiểu về sức hút và những câu chuyện đời thường của các nghệ sĩ khách mời được các fan hâm mộ gọi là “speaker cuồng nhiệt”. Khách mời biểu diễn lần này sẽ là Aimyon và Okazaki Taiiku. 

Ở phần của Amyon sẽ có những chia sẻ từ  Masaki Suda, Daichi Miura, Yoshioka Riho, tác gia Hotaru Kato và nhà sản xuất âm nhạc Akimitsu Honma. Còn phần của Okazaki sẽ là nhóm Creepy Nuts và Sushi-kun, tác gia Hyogo Shinji. Ngoài những nghệ sĩ góp mặt giống phần của Aimyon thì mẹ ruột của Okazaki cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài ra diễn viên hài Sawabe Yu sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt cuộc trò chuyện.

Trong cuộc phỏng vấn lúc ghi hình, Yanai đã bày tỏ cảm xúc của mình rằng, "Trong giới giải trí nhiều thị phi như thế này, tôi thực sự cảm thấy rất vui vì có nơi mà ở đó chỉ có những người thật lòng yêu quý nhau như hôm nay. Và đây chẳng phải là khoảng thời gian rất hợp với dịp cuối năm hay sao?". Anh nói thêm, "Chương trình tạo nên cảm giác vô cùng gần gũi, thân thiết và tôi nghĩ người xem cũng sẽ cảm thấy như vậy."

Ishihara Satomi
(c) TBS

Ishihara Satomi cũng chia sẻ cảm nghĩ, "Ở đây không còn là những nghệ sĩ nữa mà là những người bình thường vui vẻ chân thành với nhau nên tôi cảm thấy rất hào hứng."

Đây là lần đầu tiên Ishihara đảm nhận vai trò MC truyền hình. Về điều này Yanai tiết lộ, "Tôi nghĩ chương trình này là cơ hội tốt để bạn thấy một Ishihara Satomi đơn thuần nhất." Còn Ishihara nói, "Không biết tự nhiên như thế này có quá không (cười) mà tôi có cảm giác như đang vừa uống vừa tán gẫu ở quán rượu vậy."

MUSIC☆HERO
- Thời gian phát sóng: 23:25~24:40 thứ 4, ngày 02/01/2019
- MC: Ishihara Satomi, Yanai Michiko
- Khách mời: Aimyon, Okazawa Taiiku

Nguồn: Yahoo! Japan
Dịch: Crazy Duck

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."