Ẩm thực Món cơm cà ri lấy cảm hứng từ tranh núi Phú Sĩ của họa sĩ Hokuso

Món cơm cà ri lấy cảm hứng từ tranh núi Phú Sĩ của họa sĩ Hokuso

Đăng vào ngày trong Tin tức 1437

Tại Nhật Bản, không khó để bạn thấy rất nhiều thứ in hình núi Phú Sĩ, đặc biệt là quà lưu niệm, và mới đây một quán cafe đã có ý tưởng độc lạ hơn khi cho ra mắt một món ăn ngon lành dựa theo ngọn núi này.


(c) Mount Fuji Lava

Quán cà phê Mount Fuji Lava, nằm trong trung tâm Di sản Thế giới Fujisan ở tỉnh Yamanashi, vừa ra mắt món mới Red Curry Fuji Curry mới vào ngày 12/01. Món ăn được lấy cảm hứng từ bức tranh khắc gỗ Fine Wind, Clear Morning nằm trong bộ sưu tập 36 bức tranh phong cảnh núi Phú Sỹ của họa sỹ dòng tranh Ukiyo-e, Hokusai.



(c) Mount Fuji Lava

Món cà ri dung nham nóng đỏ này có màu sắc rực rỡ từ picante (một loại gia vị cay) và dầu ớt đỏ. Nhưng nó không chỉ đơn giản là chỉ có mỗi vị cay mà còn mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản như nước dùng dashi được nấu từ cá ngừ và tảo bẹ. Món ăn còn được hòa nước nho trồng ở Fuefuki, Yamanashi cho hương vị đậm đà hơn.


(c) Mount Fuji Lava

Sau khi gọi món cà ri này, bạn có thể chọn ba cấp độ cay khác nhau. Những người gọi cấp độ cao nhất là Mount Fuji’s Peak (Trên đỉnh Fuji) được đề nghị tham gia vào một thử thách ăn uống. Nếu bạn có thể ăn hết món cà ri cay nhất trong vòng 22 phút 30 giây thì bạn không phải thanh toán hóa đơn và nhận ngay một cây kem miễn phí.


(c) Mount Fuji Lava

Red Mount Fuji Curry là quán tiếp theo của quán gốc Blue Mount Fuji Curry khá nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội tại Nhật Bản.

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."