Ẩm thực Gudetama và Goma-chan lần đầu hợp tác tại Gudetama Cafe

Gudetama và Goma-chan lần đầu hợp tác tại Gudetama Cafe

Đăng vào ngày trong Tin tức 1605

Điều gì sẽ xảy ra khi 2 nhân vật siêu dễ thương này hợp tác? Nếu bạn muốn biết thì hãy đến quán Gudetama Cafe để khám phá. Đặc biệt khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức cà phê mà còn được nhận quà từ Gudetama & Goma-chan.

Nằm cách ga Umeda chỉ ba phút đi bộ là HEP FIVE, một trung tâm mua sắm nơi có quán Gudetama Cafe dựa trên nhân vật nổi tiếng cùng tên Sanrio. Lần đầu tiên, quả trứng lười được mọi người yêu thích hợp tác với Goma-chan từ bộ truyện tranh hài nổi tiếng Shonen Ashibe.

Hai nhân vật sẽ có thực đơn theo chủ đề riêng từ ngày 07/01 đến ngày 17/02 năm sau. Bốn món vừa ngon lành vừa cực kỳ đáng yêu sẽ được thêm vào thực đơn.


Súp Gudetama & Goma-chan: 1,150 Yên (+thuế)

Món gà hầm kem này có màu xanh nhạt tượng trưng cho đại dương. Súp có cà rốt hình cá và những ngôi sao bao quanh Goma-chan ở giữa đang bơi cùng Gudetama trên lưng. Bạn có thể yên tâm rằng món súp này sẽ làm ấm cả trái tim và dạ dày của bạn.


Gudetama & Goma-chan Hamburger: 1,250 Yên (+thuế)

Bánh mì trắng Goma-chan là một loại burger cá còn bánh mì cà rốt Gudetama là burger phô mai. Cả hai đều đi kèm với những lá cờ Ashibe dễ thương và được phục vụ cho bạn nên hãy yên tâm rằng bạn sẽ ôm bụng đói về nhà đâu


Gudetama & Goma-chan Water Stream Cake: 1,250 Yên (+thuế)

Những ai hảo ngọt hẳn sẽ thích mê chiếc bánh xốp ngọt ngào được phủ kem tươi có hình mặt Goma-chan. Bánh ăn kèm với kem xoài Gudetama, được bao quanh bởi thạch dưa và các loại trái cây.


Gudetama & Goma-chan Chocolate Latte: 650 Yên (+thuế)

Tất nhiên cũng có thức uống nữa: một ly latte chocola nóng và ngọt với hình vẽ Goma-chan và Gudetama trên mặt, hoàn hảo cho buổi trà chiều hoặc sau bữa ăn.



Thực khách tại quán cà phê sẽ nhận được một chiếc khăn trải bàn ăn uống và sticker miễn phí. Và nếu gọi thức uống, bạn sẽ nhận được một chiếc tàu lượn.

Ngoài ra, nếu bạn đến cửa hàng Sanrio Sanrio Vivitix ở tầng 4F của HEP FIVE, bạn có thể nhận được phiếu giảm giá. Hãy đưa phiếu cho quán để nhận ưu đãi. Do số lượng có hạn, nên bạn hãy nhanh chân lên nhé!

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."