Du lịch 5 quán cafe ở Tokyo trong các bộ phim bạn yêu thích

5 quán cafe ở Tokyo trong các bộ phim bạn yêu thích

Đăng vào ngày trong Tin tức 7542

Nếu bạn là fan của phim truyền hình Nhật Bản, đây là cơ hội hoàn hảo để lên kế hoạch cho chuyến đi đến những nơi quen thuộc mà bạn có thể thấy trên màn ảnh. Nhiều phim được quay ở Tokyo và trong những năm qua, những người hâm mộ cuồng nhiệt cũng như những du khách có hứng thú đã đổ xô đến các quán cà phê, nhà hàng từng xuất hiện trên các phim nổi tiếng. Đã có bao giờ bạn muốn có mặt trong những khung cảnh từ bộ phim yêu thích của mình? Đây là cơ hội của bạn!

and people 

IG: andpeople.insta
Web: http://andpeople.co.jp/

Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu được cho là bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám năm 2016, và nó đã tạo ra cơn sốt lớn trên khắp Nhật Bản khi khán giả hăm hở theo dõi mối quan hệ nảy nở giữa hai nhân vật do nữ diễn viên Aragaki Yui và ca sĩ Hoshino Gen thủ diễn. Bộ phim được quay tại nhiều địa điểm có phong cách, bao gồm các quán cà phê nổi tiếng khiến cho các cảnh quay trở nên hoàn hảo. Trong tập đầu tiên, Mikuni (Aragaki Yui) gặp Yasue (Mano Erina) tại and people - một quán cà phê thời thượng nằm ở Shibuya.

Phim Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu

Café La Boheme

IG: boheme_gd
Web: http://www.boheme.jp/

Hãy đến nhà hàng cao cấp này ở Shinjuku và bạn sẽ không ngạc nhiên vì nó đã xuất hiện trên truyền hình. Với trần nhà cao và nội thất cảm hứng từ châu Âu, ẩm thực tại Café La Boheme sẽ khiến mọi người cảm thấy mình như là một ngôi sao điện ảnh. Vào năm 2014, nữ diễn viên nổi tiếng Ishihara SatomiMatsumoto Jun - thành viên của nhóm nhạc Arashi đình đám cùng đảm nhận vai chính trong phim được yêu thích Shitsuren Chocolatier và hai nhân vật của họ đã có một cảnh tại Café La Boheme tinh tế. Bạn thậm chí có thể nhận ra nơi này dưới dạng 2D - đó là nhà hàng mà Taki làm việc trong anime nổi tiếng Kimi no Na wa.

Phim Shitsuren Chocolatier

Cảnh trong anime Kimi no Na wa so với thực tế

Royal Garden Café

IG: royalgardencafe
Web: https://www.royal-gardencafe.com/shop_aoyama.html

Quán cà phê ở Aoyama này không phải là quán cà phê mới với các phim truyền hình. Gần đây quán được góp mặt trong phim truyền hình 2017 được chuyển thể từ manga Tokyo Tarareba Musume, trong đó những nhân vật của các diễn viên chính trong phim như Sakaguchi Kentaro, Yoshitaka Yuriko, Eikura Nana và cựu thành viên AKB48 Oshima Yuko có những cuộc họp mặt hoặc dùng bữa một cách thanh bình. Quán cũng đã từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Rich Man, Poor Woman, Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu....

Phim Tokyo Tarareba Musume

Café 1894

Web: http://mimt.jp/cafe1894/

Café 1894 tách biệt mình với không gian có lịch sử hơn một thế kỷ - nằm trong Bảo tàng Mitsubishi Ichigokan, thiết kế cổ điển kỳ diệu là minh chứng cho sự sa hoa tráng lệ của quán. Một nơi như vậy thật phù hợp với Hanzawa Naoki, phim truyền hình năm 2014 về một chủ ngân hàng, bộ phim được xem nhiều nhất tại Nhật Bản. Bộ phim quay phần lớn diện tích của nhà hàng, cho thấy nội thất bao quát khi nhân vật chính Hanzawa (do Sakai Masato thủ vai) ngồi ở trung tâm. 

Phim Hanzawa Naoki

JINNAN CAFE

IG: jinnancafe_official
Web: http://jinnancafe.com/shibuya/

Nằm trong khu vực Jinnan độc quyền của Shibuya, Jinnan Café được yêu thích vì bầu không khí hợp thời của nó đã xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình ăn khách như Hungry, Kyou, Koi wo Hajimemasu, Rich Man, Poor Woman, Tokyo Tarareba Musume, Dame na watashi ni koishite Kudasai... Vào thời điểm này, quán trở nên phổ biến trên truyền hình và tiếp tục thu hút sự chú ý bởi không gian chụp ảnh và thức ăn ngon. Với cả sân thượng sang trọng và không gian trong nhà thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy như thể mình đang ở trong một bộ phim truyền hình.

Phim Hungry  Tokyo Tarareba Musume

Phim Dame na watashi ni koishite Kudasai

Những địa điểm này đều được chọn vì các ưu điểm của chúng. Cho dù là nhà hàng thanh lịch hay quán cà phê ấm cúng, các địa điểm đều có được những nét duyên dáng đặc biệt xứng đáng với màn hình lớn. Các nam nữ diễn viên nổi tiếng đã từng đến những nơi này, vậy tại sao lại không đến tham quan chúng khi bạn ở Tokyo?

Nguồn: Tokyo Girl Update + Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."