Hóng Amuro Namie tiết lộ lý do phải giã từ sự nghiệp

Amuro Namie tiết lộ lý do phải giã từ sự nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 830

Một trong những nguyên nhân khiến nữ ca sỹ phải giải nghệ có liên quan đến giọng hát của cô.

Bộ phim tài liệu Lời thú nhận cuối cùng của Amuro Namie đã chiếu trên NHK là một phần của chương trình kỷ niệm đặc biệt kết thúc thời đại Heisei.

Hồi tháng 08/2018, một cuộc phỏng vấn đã được phát sóng, đó là thời điểm chỉ một tháng trước khi Amuro chính thức rời khỏi ngành giải trí. Khi cô thông báo diều này vào tháng 09/2017, không có một lý do chính thức nào được đưa ra. Một số người hâm mộ suy đoán đơn giản rằng cô chỉ muốn tận hưởng quãng đời còn lại ngoài ánh đèn sân khấu.

Đó có thể là một trong hàng tá lý do, và một lý do mới đã được đưa ra trên một chương trình. Khoảng 7 năm trước, Namie đã bị hỏng dây thanh quản, buộc cô phải hủy một phần của chuyến lưu diễn PAST> FUTURE. Điều này khiến cô rất lo lắng, khiến cô tự ý thức rằng giọng của mình không còn tốt như trước nữa. Liệu nó đã đi tới giới hạn rồi chăng ?

Lịch trình đi tour bận rộn của Namie cũng có thể là một phần nguyên nhân, giữa các tour PLAY, Best Fiction, và PAST> FUTURE, cô đã diễn hơn 200 buổi diễn. Ngoài ra, với LIVE STYLE 2016-2017, cô đã thiết lập kỷ lục mới với việc biểu diễn hơn 100 ngày.

Mặc dù phải để lại người hâm mộ phía sau, Namie vẫn rất hạnh phúc khi cô có thể nghỉ ngơi ở trạng thái tốt, và không có gì phải hối hận với cách cô ấy gầy dựng sự nghiệp 25 năm của mình.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."