Hóng Furukawa Yuki lại bị chộp ảnh hẹn hò?

Furukawa Yuki lại bị chộp ảnh hẹn hò?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4772

Được biết anh và bạn gái tin đồn thường cùng đến một siêu thị từ mùa hè năm trước.

Furukawa Yuki
(c) HoriPro

Hôm nay tạp chí JPrime vừa tiết lộ những hình ảnh được cho là nam diễn viên Furukawa Yuki cùng với bạn gái, một phụ nữ không cùng ngành giải trí. 

Vào giữa tháng 1 vừa qua, phóng viên đã bắt gặp Furukawa và một phụ nữ cùng đến một siêu thị. Khi đó Furukawa đội nón và đeo khẩu trang che kín mặt, còn người phụ nữ cũng đeo khẩu trang. Một khách hàng thường xuyên của siêu thị cho biết họ thường cùng đến đây mua đồ từ mùa hè năm ngoái.

Furukawa Yuki
Furukawa Yuki
Furukawa Yuki
Furukawa Yuki
(c) JPrime

Sau khi mua rất nhiều thịt và rau củ quả, cả hai cùng đi về căn hộ của Furukawa nằm trong một khu văn phòng, chung cư sang trọng tọa lạc ở trung tâm thành phố. Cả hai tay Furukawa đều xách túi đồ đã mua. Tối hôm đó, người phụ nữ không hề ra khỏi chỗ anh ở.

Phóng viên đã liên hệ với HoriPro, công ty quản lý của anh, để tìm hiểu sự việc. HoriPro nói rằng họ không can thiệp vào chuyện đời tư của các nghệ sĩ.

Hồi tháng 2 năm ngoái, đã có tin đồn hẹn hò giữa Furukawa và Shibata Aya, cựu thành viên của nhóm SKE48. Khi đó công ty hai bên đều nói rằng họ chỉ là bạn bè với nhau.

Nguồn: JPrime

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."