Hóng Iwata Takanori trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Iwata Takanori trở thành Đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Đăng vào ngày trong Tin tức 2221

Anh hy vọng sẽ là một phần trong thế giới rộng lớn của thương hiệu thời trang lừng danh toàn cầu.

Iwata Takanori
(c) Louis Vuitton

Theo thông báo ngày 30/01, thành viên Iwata Takanori của nhóm Sandaime J SOUL BROTHERS from EXILE TRIBE đã được chọn vào vị trí Đại sứ mới của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Louis Vuitton.

Hồi giữa tháng 1 năm nay, Iwata cũng đã đến dự buổi trình diễn bộ sưu tập thứ 2 của nhà tạo mẫu Virgil Abloh trong khuôn khổ show Thời trang nam Thu - Đông 2019. Anh là một trong các khách mời ở hàng ghế đầu, trải nghiệm một sân khấu thời trang vô cùng năng động cùng với các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới như siêu mẫu Naomi Campell, nam diễn viên Timothy Chalamet, rapper Offset...

Iwata Takanori, Virgil Abloh
(Iwata Takanori và Virgil Ablo - (c) Louis Vuitton)

Iwata phát biểu, "Tôi rất vinh dự và cảm kích khi trở thành Đại sứ cho thương hiệu Louis Vuitton chỉ sau vài năm hoạt động trong ngành."

Anh cũng nêu lên suy nghĩ của mình về thương hiệu, "Louis Vuitton là một thương hiệu được mọi người ở mọi lứa tuổi ngưỡng mộ suốt nhiều năm qua, không ngại thay đổi và liên tục theo đuổi các thách thức và sáng tạo, do đó một 'performer'như tôi cũng say mê. Virgil Abloh được thương hiệu bổ nhiệm cho vai trò giám đốc nghệ thuật của bộ sưu tập thời trang nam để tiếp cận hơn với giới trẻ, những người nhanh nhạy nắm bắt về thời trang đường phố. Tôi cũng mong muốn trở thành một phần trong thế giới rộng lớn của Louis Vuitton."

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."