Hóng Kaneko Daichi vào vai chàng gay lừa tình hủ nữ trong Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru

Kaneko Daichi vào vai chàng gay lừa tình hủ nữ trong Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru

Đăng vào ngày trong Tin tức 4082

Câu chuyện có nội dung mới lạ này sẽ được lên sóng vào mùa xuân năm nay.

Kaneko Daichi
(c) Model Press

Đài truyền hình NHK vừa thông báo thực hiện bộ phim Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru do Kaneko Daichi thủ vai chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kanojo ga Sukina mono wa Homodeatte Bokudewanai của tác giả Asahara Naoto.

Đây là câu chuyện thanh xuân, học đường xoay quanh một nam sinh đồng tính 18 tuổi và cô bạn cùng lớp. Ngoài Kaneko còn có sự tham gia của Fujino Ryoko và Tanihara Sosuke.

Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru, Kaneko Daichi, Fujino Ryoko, Tanihara Sosuke
(c) NHK

Tóm tắt nội dung:

Jun, một nam sinh cao trung 18 tuổi, là người đồng tính. Dù vậy cậu vẫn khát khao cuộc sống hạnh phúc bình thường, "Tôi yêu người đồng tính nhưng tôi cũng muốn lập gia đình và sinh con". Một ngày nọ, cậu bắt gặp cô bạn cùng lớp Miura đang mua cuốn sách BL (boy love) ở tiệm sách. Kể từ đó cậu nhanh chóng tiếp cận Miura, che giấu sự thật mình là người đồng tính và họ bắt đầu hẹn hò với nhau. Jun tìm thấy hy vọng trong mối quan hệ của mình với Miura và nghĩ rằng có lẽ sẽ có được hạnh phúc bình thường, nhưng chuyện giữa cả hai không hề đơn giản. Mọi chuyện xảy ra khi cả hai đi tới suối nước nóng và ở đó hai người gặp được Makoto. Ngoài ra, sự tồn tại mối quan hệ của hai người đã tạo nên những gợn sóng với các bạn cùng lớp và những xung đột với người lớn xung quanh.

Kanojo ga Sukina mono wa Homodeatte Bokudewanai

Những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc rock huyền thoại QUEEN sẽ được sử dụng trong phim như những bài hát mà Jun thường nghe.  

Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 11 giờ 30 ngày 20/04.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."