Hóng Ikuta Erika tâm sự về Nogizaka46 và những năm đầu gian nan của nhóm

Ikuta Erika tâm sự về Nogizaka46 và những năm đầu gian nan của nhóm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2388

Cô cũng suy nghĩ về việc làm thế nào để tiếp tục vươn đến tầm xa hơn.

Ikuta Erika
(c) Kodansha

Thành viên Ikuta Erika của nhóm Nogizaka46 được biết đến với giọng hát và tài piano tuyệt vời. Quyển sách ảnh thứ hai của cô, đã in tổng cộng 270.000 bản, trong đó 200.000 bản đã được bán hết trong tuần đầu tiên phát hành. Đây lần đầu tiên trong lịch sử phát hành sách ảnh nghệ sĩ nữ solo của Kodansha có đến 200.000 bản được tiêu thụ ngay trong tuần đầu ra mắt.

Mới đây Ikuta đã kỷ niệm năm thứ 8 của mình với Nogizaka46 và cô đã có buổi phỏng vấn với Taguchi Shunsuke của Yahoo! News Japan.

Ikuta đến từ Dusseldorf, Đức và bắt đầu chơi piano từ năm 3 tuổi. Cô cũng học múa ba lê từ năm 10 tuổi.

Khi được hỏi về lý do tại sao Nogizaka46 được mọi người yêu thích, Ikuta đã nói: "Mọi người đều rất dễ thương (cười). Thậm chí khi các thành viên xuất hiện trong một quảng cáo nào đó, tôi sẽ tập trung xem họ thật kỹ. Và dù tôi đã thu hình lại và nhìn thấy một khuôn mặt đẹp, tôi vẫn muốn xem một lần nữa! Tua lại rồi xem đi xem lại."

Ikuta Erika
(c) Kodansha

Ikuta nhớ lại những năm đầu của Nogizaka46 và bị che lấp dưới cái bóng của AKB48, nhóm được biết đến như là "đối thủ chính thức của AKB48". Bất chấp số lượng là '46', Ikuta nói, "Ngay cả khi chúng tôi có ít người hơn AKB48, tôi không thể thua."

Nhưng mọi thứ đều không hề dễ dàng, Ikuta kể, "Dù thời gian đầu chúng tôi đã tổ chức một sự kiện bắt tay, nhưng hầu hết các fan không xuất hiện ở nửa sau của sự kiện, chúng tôi đã ngồi và chờ đợi rất lâu." Khi single đầu tiên của nhóm là Guruguru Curtain ra mắt vào năm 2012, sau đó AKB48 cũng phát hành single và tiếp tục bán được hơn 1 triệu bản.

Ikuta cho biết "bước ngoặt" của Nogizaka46 là khi họ xuất hiện trong chương trình Music Station trên TV Asahi hồi năm 2014. Cô nói, "Vì đó là một chương trình mà không phải ai có thể tham gia trừ phi là một nghệ sĩ lớn, chúng tôi đã mất đến 3 năm để được xuất hiện trong Music Station."

Ikuta Erika
(c) Kodansha

Năm 2015, Nogizaka46 lần đầu tiên biểu diễn trong chương trình Kohaku Uta Gassen của đài NHK và đến năm 2017, lần đầu tiên họ đạt doanh thu 1 triệu bản.

Trong tháng 2, Nogizaka46 sẽ tổ chức sự kiện 7th Year Birthday LOVE kéo dài 4 ngày tại Kyocera Dome ở Osaka với 50.000 người tham dự.

Ikuta nói, "Tôi cảm thấy những điều mà tôi đã làm được cho đến nay sẽ trở nên khó khăn với động lực từ bây giờ và tôi thường nghĩ, 'Làm thế nào để giữ được tiếng tăm từ thời điểm hiện tại lúc này?' Thật khó để tiếp tục vươn lên mãi mãi."

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."