Hóng Ninomiya Kazunari tâm sự về mong muốn được diễn xuất cùng Kimura Takuya

Ninomiya Kazunari tâm sự về mong muốn được diễn xuất cùng Kimura Takuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1199

Với Nino, đây là một món quà đặc biệt khi được cộng tác cùng đàn anh nổi tiếng.

Gần đây, Model Press đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Ninomiya Kazunari, thành viên nhóm Arashi. Anh vừa có lần đầu đóng chung với Kimura Takuya trong bộ phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin khởi chiếu từ cuối tháng 8. Đạo diễn kiêm biên kịch Harada Masato chỉ đạo thực hiện bộ phim có nhiều cảnh quay tại tòa án Tokyo. Kensatsugawa no Zainin được chuyển thể từ tiểu thuyết kiệt tác của Shizukui Shusuke, xoay quanh sự đối đầu của hai công tố viên trong một vụ án giết người. Kimura thủ vai Mogami, một công tố viên ưu tú của bộ phận hình sự, còn Ninomiya thủ vai Okino, công tố mới được điều đến bộ phận hình sự. Đây là lần đầu tiên hai người diễn xuất trong vai trò đối thủ của nhau. “Tôi muốn được một lần diễn cùng nhau trong tác phẩm này” - Sau đây là những chia sẻ của Ninomiya về việc diễn xuất bên cạnh Kimura.

Kensetsugawa no Zainin
(c) Toho

Phim Kensetsugawa no Zainin là một môi trường tốt cho tôi.

- Với những từ khóa như “thời hiệu", "oan ức", "luật pháp”, câu hỏi được đặt ra trong tác phẩm này chính là “Công lý ở đâu?”. Hẳn là một tác phẩm chứa đựng nhiều kịch tính, còn ở trường quay thì như thế nào?
Trái ngược với bộ phim, không hề có kịch tính hay căng thẳng gì đặc biệt. Có những cảnh mà tôi phải thật khép kín như thể mang một bầu không khí như thế này, nhưng điều cơ bản là phải sống động. Tính cả sự tham gia của diễn viên chính (tức Kimura) , tôi nghĩ rằng bộ phim đã được thực hiện trong một môi trường rất tốt.

- Đây là lần đầu tiên anh diễn chung với Kimura.
Kimura-kun có vẻ nghiêm túc nhưng thực ra ảnh rất vui tính. Tôi đoán là anh ấy đang chuẩn bị cho vai diễn. Anh ấy là một diễn viên tiền bối và cũng là đàn anh của tôi trong công ty, đương nhiên khi nào cần nghiêm khắc thì nghiêm khắc, khi nào thoải mái thì khá thoải mái, và nó là một mối quan hệ đặc biệt. Về khoản đó, tôi nghĩ là tôi rất thích Kimura.

- Anh đã chuẩn bị cho vai diễn như thế nào?
Mỗi người có một cách riêng và tôi tôn trọng điều đó. Dù chuẩn bị một vài thứ nhưng tôi cũng nương theo nhân vật chính, nên tôi đã nói rằng “Em sẽ cố gắng hết sức có thể, xin hãy chỉ bảo cho em cách của anh.

- Đó có được xem là nhờ vả?
Hmm, tôi tự hỏi khuôn mặt của Kimura khi im lặng có phải là đang tức giận không? Nhưng không phải vậy, chỉ là anh ấy đang suy nghĩ đến những chuyện xảy ra trên trường quay. Thay vì suy nghĩ vấn đề sẽ được quyết, hãy nghĩ đến sau khi giải quyết thì làm thế nào để phát triển nó. Đó là điều dễ dàng so với tôi và tôi nghĩ mọi người cũng như vậy. Kimura-kun cũng lần đầu tiên làm việc với Harada-san, tôi nghĩ rằng tôi chuẩn bị cho vai diễn của riêng mình, nhưng tôi có ấn tượng rằng bản thân tôi cũng nằm trong sự chuẩn bị cho vai diễn của những người khác.

- Anh có thảo luận trực tiếp với Kimura về việc cách diễn hay cảnh diễn không? 
Điều đó hầu như là không. Cá nhân tôi nghĩ rằng yêu cầu điều gì đó từ đàn em của mình là một hành động khiếm nhã và dĩ nhiên là tôi chưa bao giờ được nghe những điều đó. Khi Kimura được chọn là diễn viên chính cho một tác phẩm, nếu bạn thử trò chuyện với anh ấy, giới hạn của bạn sẽ được tăng lên và tôi nghĩ rằng điều đó có thể làm bạn cảm thấy khó chịu. Nếu đã nói những điều như thế, tôi nghĩ người đó hẳn là đạo diễn. 

Điều gì khiến anh muốn diễn cùng Kimura?

Kensetsugawa no Zainin
(c) Toho

- Trong buổi ra mắt phim, anh đã nói về Kimura, “Tôi đã nghĩ muốn thử làm việc cùng nhau một lần,” nhưng cụ thể là suy nghĩ đó xuất hiện từ lúc nào?
Tôi nghĩ là khoảng hai năm trước. Khi báo chí thông tin rằng Thiên Hoàng có ý định thoái vị, thời Heisei sẽ kết thúc, tôi có cảm giác muốn thử diễn chung với một người thuộc hàng top từ năm đầu tiên đến suốt ba mươi năm của thời Heisei. Tôi nghĩ Kimura là một “ngôi sao lớn”, dù diễn chung với anh ấy trong một năm mới thì cũng có những nét riêng. Hơn nữa, bản thân Kimura nhận thấy anh ấy đã đi đúng hướng, suy nghĩ mỗi người sẽ khác nhau. Với tôi thì việc diễn chung với Kimura là một món quà đặc biệt dành cho tôi.

- Khi nghĩ lại về định nghĩa “ngôi sao lớn” vào thời điểm đó, anh đã nghĩ ngay đến Kimura, phải vậy không?
Tôi đã nghĩ “Quả nhiên là Kimura”, với lại nếu xét trong công ty của tôi thì có lẽ đó chính là một anh của SMAP. Tôi đã không đóng chung với bạn diễn cùng công ty trong một thời gian dài, vì vậy tôi đột nhiên nghĩ rằng nếu bỏ lỡ dịp này thì cả đời sẽ chẳng thể nào có được một khi thời Heisei kết thúc. Tôi nghĩ rằng mình không có cơ hội diễn chung với nhiều người được xem là ngôi sao của thời đại này. Tôi thực sự gặp may. Khi chuyển sang một thời đại mới, khi một ngôi sao mới xuất hiện, tôi nghĩ rằng người đó sẽ được nói là giống như Ishihara Yujiro-san. Vì tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi nghe những câu chuyện ly kỳ về những người như Ishihara Yujiro-san, Katsu Shintaro-san (cười). Khi nghe chuyện từ nhiều người kể lại, cảm giác về một huyền thoại thật tuyệt vời. Cứ thế, khi năm mới đến, tôi chỉ muốn vừa làm vài ly vừa kể về những điều tự hào cho những đàn em của tôi (cười).

- (cười) Mong muốn của anh được hiện thực hóa trong "Mùa hè cuối cùng của thời Heisei”, một lần nữa lại có cảm giác như là định mệnh.
Dù luôn nghĩ rằng muốn cộng tác với một người hiện đang hoạt động nhưng đến hiện tại vẫn chưa thực hiện được, thế nên tôi đã nghĩ điều đó sẽ không xảy ra. Tuy vậy, sau khi nghe tin đó, ý nghĩ này càng trở nên thôi thúc và tôi cũng nói với những người cùng công ty rằng tôi muốn thử xem sao. Vậy nên khi nghe câu chuyện lần này, tôi cảm thấy nó đích thị là định mệnh của tôi (cười).

Ninomiya Kazunari khen ngợi Yoshitaka Yuriko, “Thật tuyệt khi nói lên sự thật”.

Kensetsugawa no Zainin
(c) Toho

- Kể từ sau phim điện ảnh GANTZ (2011), anh lại đóng chung với Yoshitaka Yuriko thủ vai công tố viên Tachibana Shiho. Ở phim trường khi Yoshikata gọi Kimura là “Taku chan”, Ninomiya đã lẻn vào…
Tôi nghĩ cô ấy sẽ làm như thế, chính xác là vì không ai biết đến tôi nên tôi không gặp phiền phức gì.

- (cười).
Tôi sẽ kể một câu chuyện nghiêm túc (cười). Tôi nghe nữ diễn viên ấy nói rằng khi biết tin Kimura Takuya sẽ là diễn viên chính trong tác phẩm lần này của đạo diễn Harada thì đã hơi ngần ngại một lúc (cười). Nhưng dù suy nghĩ rằng không biết với bản thân mình thì có ổn không, một điều cũng không có gì lạ, thì sự quả quyết và dũng khí của cô ấy khi nói rằng mình sẽ làm thật tuyệt vời, quả là một sự hiện diện đáng quý.

- Dẫu cho nhìn từ phía Ninomiya Kazunari, những áp lực này cũng không thể đo đếm được.
Tôi không nghĩ mình có thể nói vậy với anh Kimura, nhưng mà khá hồi hộp với cô ấy. Tôi đã nói “Chắc lần này tiêu rồi” (cười). Vì vậy mà cô ấy hay gọi là “Taku-chan”. Cô ấy muốn biết được phản ứng của mọi người nên mới làm vậy. Rốt cuộc thì quả thật là rất dũng cảm khi nói vậy nhỉ.

- Hồi hộp thật ha. Vai trò tsukkomi của Ninomiya có nghĩa là giải tỏa bớt phải không?
Lúc đầu, tôi nghĩ không biết nên làm gì nếu bầu không khí trở nên kỳ quặc, thật quá liều lĩnh nhưng rồi lại ổn ngay (cười). Tôi nghĩ cô ấy đa phần sẽ gọi cái tên đó vào những lúc anh Kimura không có ở đây, nhưng vì ở phim trường có quá ít nữ nên chắc là cô ấy càng nỗ lực hơn. Hễ lần nào cô xuất hiện là mọi người ở đó đều rất vui vẻ (cười).

- Cuối cùng, xin hãy cho biết điều gì mà anh nghĩ rằng "Đây là một quyết định trọng đại" nếu nhìn lại cuộc đời của Ninomiya, so với Okino, người đã đưa ra quyết định trọng đại để bảo vệ công lý của riêng mình?
Không có gì đặc biệt cả….Tôi chọn vào Johnny's vì đó là Johnny's thôi.

- Là vậy sao. (cười)
Ừ, bản thân tôi thường không tự quyết định điều gì đó. Cuộc đời tôi đã nhận sự quyết định từ người khác và đã tiến được đến đây.

Trân trọng mùa hè lần đầu đóng chung của Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari

Một Ninomiya có cuộc đời "nhận sự quyết định từ người khác và đã tiến được đến đây”, mong mỏi được cộng tác cùng Kimura, đó quả thật là sự sắp đặt của số phận. Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari lần đầu tiên hợp tác trong "mùa hè cuối cùng của thời Heisei". Tác phẩm lần này sẽ là một chấn động trên màn ảnh, cuộc đối đầu diễn xuất của hai diễn viên sẽ làm cho mùa hè này trở nên đặc sắc hơn. (Ban biên tập Model Press)

Profile Ninomiya Kayunari

- Sinh ngày 17/6/1983 tại Tokyo.
- Nhóm máu A.
- Năm 1996, gia nhập công ty Johnny's.
- Năm 1999, cùng Arashi phát hành CD debut.
- Năm 2005, debut Hollywood với bộ phim Iojima kara no Tegami (Letters from Iojima), được đánh giá cao trong vai trò diễn viên.
- Năm 2016, đoạt giải Nam diễn xuất sắc nhất tại Giải Hàn lâm lần thứ 39 với bộ phim Haha to Kuraseba.
- Các tác phẩm gần đây: Black Pean (TBS, 2018), Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ (2017)…

Kensetsugawa no Zainin
(c) Toho

Nội dung

Bộ phim xoanh quanh một vụ án giết người và cuộc đối đầu giữa hai công tố viên. Một vụ án giết người được phát hiện tại Tokyo, thủ phạm chưa được xác minh. Các công tố viên phụ trách vụ án là Mogami Takeshi - công tố viên ưu tú hàng đầu của bộ phận hình sự văn phòng công tố viên quận Tokyo, công tố viên hàng đầu và Okino Keiichiro - công tố viên mới chuyển đến. Họ kiên trì điều tra với mục tiêu nhắm đến là Matsukura, được cho là thủ phạm trong số những kẻ tình nghi.

Matsukura là nghi can quan trọng nhất trong một vụ án giết người chưa được phá giải. Okino một lòng nghe theo Mogami, tập trung vào thẩm vấn bắt nghi phạm thú nhận nhưng Matsukura liên tục phủ nhận tội trạng, ngoài ra không có bất kì sự phản ứng nào khác.

Cuối cùng Okino nghi ngờ phương hướng điều tra của Mogami… “Phải chăng Mogami đang cố biến Matsukura thành tội phạm...?” Hai công tố viên đối đấu với nhau để bảo vệ chính nghĩa của mỗi người. Kết quả cuộc chiến của họ sẽ dẫn đến phán quyết cuối cùng.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."