Hóng Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari đối đầu nghẹt thở trong teaser Kensatsugawa no Zainin

Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari đối đầu nghẹt thở trong teaser Kensatsugawa no Zainin

Đăng vào ngày trong Tin tức 1162

Bộ phim sẽ được công chiếu vào mùa hè năm nay.

Kensatsugawa no Zainin

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng màn đối đầu được mong đợi nhất giữa Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari trong phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin (tạm dịch Killing for the Prosecution)! Poster cùng đoạn trailer có độ dài 30 giây đã được tung ra hé lộ cảnh đối đầu gay cấn giữa hai công tố viên do Kimura và Ninomiya thủ vai trong phim.

Kensatsugawa no Zainin được chuyển thể từ từ cuốn tiểu thuyết xuất bản năm 2013 của Shizukui Shusuke và sẽ do Harada Masato (Japan’s Longest Day, Kakekomi, Sekigahara) đạo diễn. Tấm poster do nhiếp ảnh gia Araki Nobuyoshi thực hiện vào ngày 01/09//2017, hai ngày trước khi bộ phim khai máy. Nobuyoshi chia sẻ rằng tại trường quay hôm đó “Chỉ cần hai người họ đứng cạnh nhau là đã tạo nên một bầu không khí đầy căng thẳng."

Các thông tin chi tiết khác đã được cập nhật trên trang web và tài khoản twitter chính thức của phim.

Trong Kensatsugawa no Zainin, cả Kimura và Ninomiya sẽ cùng vào vai các công tố viên tại Tokyo. Trong đó, Kimura thủ vai nam chính Mogami Takeshi, một công tố viên cấp cao là người hướng dẫn cho Okino Keiichiro, một công tố viên thực tập do Ninomiya thủ vai. Hai người được chỉ định điều tra Matsukura Shigeo, nghi phạm liên quan đến án mạng của một nữ sinh trung học, dù vụ án đó đã qua thời hạn xét xử. Mogami (Kimura) tìm mọi cách để chứng minh Matsukura có tội vì việc không thể đưa hắn ra trước pháp luật đã gây ra cái chết cho người thân yêu nhất của anh. Mogami cũng luôn nhận thức được nỗi đau nặng nề của gia đình người bị hại. Trong khi đó, Okino (Ninomiya) lại nghi ngờ về sự kiên quyết của Mogami trong việc chứng minh nghi phạm này chính là hung thủ. Do đó, căng thẳng giữa hai người ngày càng chồng chất khi họ trực tiếp chống lại nhau.

Bộ phim sẽ đươc công chiếu vào ngày 24/08 tới.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."