Hóng Light novel về tình cha con giữa nhà thám hiểm 18 tuổi và cô bé quỷ sắp có bản anime

Light novel về tình cha con giữa nhà thám hiểm 18 tuổi và cô bé quỷ sắp có bản anime

Đăng vào ngày trong Tin tức 2708

Bộ phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của Takao Kanon và Okamoto Nobuhiko.

Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai
(c) CHIROLU · Hobby Japan

Hôm thứ 4 ngày 20/02, Hobby Japan đã thông báo light novel Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai (tạm dịch: Vì con gái, tôi có thể đánh bại cả Quỷ vương) của CHIROLU sẽ được chuyển thể thành anime. Tuy nhiên thông báo không tiết lộ ngày ra mắt của bộ anime.

Hai diễn viên chính của anime là:

Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai
(c) CHIROLU · Hobby Japan

- Okamoto Nobuhiko lồng tiếng cho Dale: một nhà thám hiểm 18 tuổi cừ khôi. Anh gặp Latina trong một khu rừng khi đang tìm cách đánh bại một số quái vật và từ đó trở thành người bảo hộ cho cô bé. Bình thường Dale có khuôn mặt nghiêm khắc, nhưng mỗi khi ở trước Latina anh lại trở nên mất cảnh giác.

Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai
(c) CHIROLU · Hobby Japan

- Takao Kanon lồng tiếng cho Latina: một cô bé quỷ mà Dale tìm thấy trong rừng và mang về nhà. Dale không biết Latina đã được nuôi dưỡng như thế nào, tuy nhiên cô bé rất thông minh, ngoan ngoãn và tốt bụng. Latine được đối xử như một "idol" của cửa hàng Dancing Tiger, nơi các nhà thám hiểm tụ tập. Cô bé buộc tóc hai bên bằng ruy băng để che giấu sừng của mình.

J-Novel Club đang phát hành light novel dưới dạng kỹ thuật số bằng tiếng Anh và giới thiệu câu chuyện:

Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai
(c) J-Novel Club

Dale là một nhà thám hiểm lạnh lùng, điềm tĩnh và có tay nghề cao, mặc dù còn rất trẻ nhưng anh tạo dựng được tên tuổi trong giới thám hiểm. Một ngày nọ, khi làm việc ở sâu trong rừng, Dale tình cờ gặp một cô bé quỷ gần như bị bỏ rơi. Không thể làm ngơ, Dale đưa Latina về nhà và trở thành cha nuôi của cô bé. Dù có phải quỷ dữ hay không thì Latina cũng thật đáng yêu, và chàng thám hiểm trẻ tuổi đã sớm nhận ra trách nhiệm của mình là trở thành người cha đỡ đầu cho cô bé. Nhưng ban đầu vì sao Latina lại ra khỏi rừng và tại sao trên người cô bé lại mang dấu ấn của một tội phạm?

CHIROLU đã ra mắt Uchi no Musume no Tame Naraba, Ore wa Moshikashitara Mao mo Taoseru Kamoshirenai trên trang web Shosetsuka ni Naro! vào tháng 8/2014. Hobby Japan phát hành bộ truyện với  hình minh họa của Truffle vào tháng 2/2015. Công ty đã xuất bản tập 7 vào tháng 2/2018 và sẽ xuất bản tập 9 vào thứ 6 ngày 22/02. J-Novel Club đã phát hành tập thứ 4 bằng tiếng Anh và dưới dạng kỹ thuật số vào tháng 1/2018.

Hota. đã vẽ một bộ manga chuyển thể từ tiểu thuyết nguyên tác trên ứng dụng ComicWalker của Kadokawa từ tháng 7/2016 và Kadokawa đã xuất bản tập thứ 4 vào tháng 8 năm ngoái. Seven Seas Entertainment đang phát hành manga và đã phát hành tập 2 bằng tiếng Anh vào tháng 10 năm ngoái. Loạt tiểu thuyết và manga đã có hơn 500.000 bản in.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."