Ẩm thực Hương vị ngọt ngào từ bánh bao Hello Kitty nhân kem sữa trứng và táo

Hương vị ngọt ngào từ bánh bao Hello Kitty nhân kem sữa trứng và táo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1238

Đây là một sản phẩm mới vừa xuất hiện trên kệ hàng của Lawson, tuy nhiên chỉ với số lượng có hạn.

Bánh bao Hello Kitty

Xin chào mọi người. Tôi là Midori từ đội ngũ biên tập của Moshi Moshi Nippon. Tôi thực sự là fan cuồng nhiệt của Sanrio, nên mỗi khi có một sản phẩm kết hợp với một trong các nhân vật của Sanrio được tung ra thì tôi chẳng thể cưỡng nổi niềm khao khát rinh về. Và mới đây tôi lại móc ví thêm một lần nữa.

Nghe nói Lawson hiện đang bán bánh Hello Kitty nên tôi liền lao đến đó mua mà không một phút chần chờ. Thời điểm tôi đến quả là không may vì bánh đã được bán hết sạch ở hai chi nhánh đầu tiên, vì vậy tôi tiếp tục tìm kiếm xung quanh các cửa hàng ở Harajuku.

Bánh bao Hello Kitty

A, đây rồi!!

Tôi thấy em ấy ngự ở kệ trên cùng của tủ đựng bánh hấp. Em có giá 200 yên, đắt hơn một chút so với các loại bánh bao thông thường khác của cửa hàng tiện lợi, nhưng khi nhìn thấy em ấy đáng yêu đến mức nào thì mọi thứ đều không quan trọng.

bánh bao Hello Kitty

Em bóng bẩy hơn các loại bánh khác và chắc chắn dễ thương hơn. Thậm chí còn có nơ nữa kìa. Thật là không nỡ cho vào miệng mà!

... Nhưng tôi đã lấy hết can đảm và bẻ làm hai.

bánh bao Hello Kitty

Bên trong chứa đầy táo và kem sữa trứng. Đúng vậy, bánh không chỉ đơn giản là kem sữa trứng mà việc cho thêm táo cũng mang nét rất đặc trưng của Hello Kitty. Vỏ bánh bao quanh phần kem dai dai rất ngon.

bánh bao Hello Kitty

Dù đã nói là không nỡ ăn nhưng tôi lại diệt gọn em ấy chỉ trong chớp nhoáng. Giờ lại thấy buồn ghê đi.

Những chiếc bánh Hello Kitty này số lượng có hạn, vì vậy nếu đang ở Nhật bạn hãy đến chi nhánh Lawson gần nhất để mua và thưởng thức nhé!

Nguồn & ảnh: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."