Hóng Cựu idol Goto Maki ngoại tình và bị chồng yêu cầu tiền bồi thường

Cựu idol Goto Maki ngoại tình và bị chồng yêu cầu tiền bồi thường

Đăng vào ngày trong Tin tức 1012

Phiên tòa xét xử vụ ly hôn của cô vẫn đang được tiến hành.

Goto Maki
(c) Model Press

Hôm nay Shunkan Bunshun đưa tin Goto Maki, cựu thành viên của nhóm idol Morning Musume, ngoại tình dù cô đã có chồng và 2 con.

Goto kết hôn với A-san (30 tuổi), một người không làm trong ngành giải trí vào năm 2014. Hai vợ chồng có con đầu lòng vào năm 2015 và con thứ hai năm 2017.

Theo Bunshun, Goto bị bắt gặp có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác (B-san, 28 tuổi) và vì cô thừa nhận ngoại tình nên chồng cô đòi 3.3 triệu yên tiền bồi thường. Phóng viên Bunshun đã có được tài liệu về vụ kiện ngoại tình do chính Goto ký tên.

Theo tài liệu cho biết, Goto và B-san cùng lên taxi đến một khách sạn nơi B-san đang ở. Sau đó họ đã có quan hệ thân mật trong hai ngày 22 và 23. Được biết họ bắt đầu tiếp xúc với nhau thông qua mạng xã hội và Goto biểu lộ sự bất mãn với chồng thông qua những câu trao đổi LINE với B-san.

B-san tuyên bố Goto chấp nhận giấy ly hôn vì quan hệ hôn nhân của vợ chồng cô đã đổ vỡ và sẽ không có sự xâm phạm quyền lợi (tiền đề cho việc bồi thường các thiệt hại). Phiên tòa xử ly hôn vẫn đang được thực hiện.

Công ty quản lý của Goto xác nhận sự việc nói trên, tuy nhiên họ không đưa ra bình luận nào thêm.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."