Hóng Koizumi Kyoko và Toyohara Kosuke cùng thừa nhận đang ngoại tình

Koizumi Kyoko và Toyohara Kosuke cùng thừa nhận đang ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1577

Nữ diễn viên gạo cội thông báo rời công ty quản lý và thừa nhận đang ngoại tình với Toyohara Kosuke.

Koizumi Kyoko, Toyohara Kosuke

Vào ngày 1/2/2018, Koizumi Kyoko thông báo đã rời Burning Production, công ty quản lý mà cô đã hoạt động trong suốt 36 năm qua. Cô cũng đã thành lập website chính thức cho công ty sản xuất của mình mang tên Asatte, được thành lập vào năm 2015. Hơn nữa, Koizumi còn khiến giới truyền thông chấn động khi thừa nhận rằng đang hẹn hò với nam diễn viên Toyohara Kousuke, mặc dù đã ly thân với gia đình trong suốt 3 năm qua nhưng trên danh nghĩa anh vẫn đang kết hôn. Trong những năm gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn hẹn hò giữa 2 người và tuy rất nhiều trang báo đưa tin rằng Toyohara đã ly hôn nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Koizumi nói rằng ngày cuối cùng cô còn thuộc Burning Production là 31/1 và cũng bày tỏ sự cảm kích công ty đã đào tạo và bồi dưỡng cô trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, từ khi bước vào tuổi 50, cô nhận ra rằng với trong giai đọạn mới của cuộc đời mình, bản thân cô mong muốn làm được nhiều việc hơn, tìm kiếm những tầm cao mới và tạo ra được nhiều tác phẩm giải trí có giá trị và quy mô lớn hơn. Do đó, cô quyết định sẽ tìm tới những cơ hội và khả năng mới trong việc quản lý một công ty sản xuất cũng như sự nghiệp riêng với tư cách một nghệ sĩ.

Vào khoảng thời gian công ty Asatte được thành lập vào năm 2015, Koizumi đã nhận được rất nhiều hỗ trợ từ Toyohara, người cô coi là bạn cùng chung chí hướng. Sau đó, Koizumi cũng tiết lộ rằng đúng như một số trang đã đưa tin, cô và Toyohara đang yêu đương say đắm. Do sự xuất hiện của nhiều tin bịa đặt đã gây ra nhiều phiền phức cho những người xung quanh Toyohara, đặc biệt là gia đình anh, cô đã phải hỏi ý kiến những nhân viên của mình có cách nào để có thể bảo vệ anh khỏi càng nhiều tranh cãi và chỉ trích càng tốt hay không. Nhưng mọi chuyện không suôn sẻ như họ mong đợi và cũng đã vài năm trôi qua kể từ khi những tin tức như vậy được công bố. Những thông tin sai lệch như Toyohara đã ly dị, khiến họ phải nhanh chóng bảo vệ thông tin của gia đình anh. Koizumi thừa nhận rằng cô cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong những sự việc này, cũng như cô đã cướp đi cơ hội được thanh minh và làm sáng tỏ mọi chuyện của Toyohara. Cô thật sự cảm thấy rất hối hận và không biết làm cách nào để gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới gia đình anh. Bây giờ cô đã trở nên độc lập và đã chuẩn bị để đối mặt với tất cả mọi chuyện. Tuy mối quan hệ này là vấn đề riêng tư, cô mong rằng thông báo này sẽ thể hiện việc cô đang nhận trách nhiệm cho những hành động của mình.

kosuke

Cùng ngày, trên trang web chính thức của mình, Toyohara cũng thừa nhận có qua lại với Koizumi. Anh không chỉ coi cô là đồng nghiệp chia sẻ cùng mục tiêu trong công việc mà họ còn có tình cảm với nhau. Toyohara cũng nói về việc báo chí đã đưa tin rằng anh đã ly hôn nhưng sự thật là tin đồn hẹn hò giữa anh và Koizumi nổi lên khi anh vẫn đang kết hôn. Anh muốn gửi lời xin lỗi tới vợ và con của mình cũng như những người bị liên lụy do những bài báo như thế đã gây ra nhiều lo lắng và phiền phức tới cho họ. Anh đã quá ích kỷ và không thể tìm được từ ngữ chính xác để diễn tả được cảm giác tội lỗi của mình đối với gia đình. Mọi chuyện giữa anh và gia đình được giải quyết như thế nào là hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và quyết định của Toyohara. Anh cũng thấy có lỗi vì đã giữ im lặng trong suốt thời gian qua và để yên cho những tin tức bịa đặt kia xuất hiện tràn lan. Cuối thông báo của mình, Toyohara kêu gọi giới truyền thông hãy hiểu và không làm phiền tới gia đình mình vì họ không phải người trong ngành nên không hề có liên quan gì tới công việc của anh.

Từ thông báo của Koizumi và Toyohara, có 3 điểm chính rút ra:

 - Koizumi đã rời công ty quản lý

- Koizumi và Toyohara đang hẹn hò hay như một số bài báo đã nói thẳng, họ đang ngoại tình.

 - Những tin lá cải về tình trạng hôn nhân của Toyohara bị lan truyền ngoài ý muốn của họ, ví dụ như ám chỉ chính Burning Production đã tung ra những tin đồn này để cố gắng cứu lấy danh tiếng của Koizumi.

Dù họ có nói gì đi chăng nữa, ngoại tình vẫn là ngoại tình. Trừ khi Toyohara quyết định ly hôn, còn không công chúng vẫn không thể chấp nhận và cảm thông cho họ.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."