Hóng Thế giới âm nhạc tuổi trẻ của manga BL Given sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ

Thế giới âm nhạc tuổi trẻ của manga BL Given sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 4609

Dự kiến bộ phim anime truyền hình sẽ lên sóng từ tháng 7 năm nay.

Given
(c) Shinshokan

Given là manga đề tài tình yêu nam - nam rất được yêu thích của tác giả Kizu Natsuki đã được đăng dài kỳ trên tạp chí Cheri+ của Shinshokan. Theo thông báo mới đây, bộ truyện sẽ được chuyển thể thành anime và ra mắt trong khung giờ của chương trình noitaminA trên Fuji TV vào tháng 7 năm nay.

Given có bối cảnh nhạc kịch và quy tụ các diễn viên lồng tiếng gồm:
- Yano Shogo vai Sato Mafuyu: ca sĩ hát chính và chơi guitar.
- Uchida Yuma vai Uenoyama Ritsuka: chơi guitar.
- Nakazawa Masatomo vai Haruki: chơi bass.
- Eguchi Takuya vai Kaji Akihiko: chơi trống.

Given
(c) Shinshokan

Câu chuyện xoay quanh Ritsuka, chàng trai không còn niềm đam mê guitar. Một ngày nọ, anh gặp Mafuyu, người có một cây đàn guitar bị hỏng. Cả hai bắt đầu chơi đàn cùng nhau, nhưng khi Ritsuka nghe Mafuyu cất giọng hát, cảm xúc của anh dành cho Mafuyu bắt đầu thay đổi.

Tác giả Kizu nói về bản chuyển thể sắp tới, "Tôi cứ cảm thấy bất ngờ và mới mẻ trong phòng thu khi nghe thấy âm nhạc thực sự bước ra khỏi thế giới không hề có âm thanh của manga Given."

Đạo diễn anime Yamaguchi Hikaru cũng tuyên bố, "Khi nghe tin tôi sẽ chỉ đạo bộ phim này, tôi đang đọc một vài trang của Given và tự hỏi làm thế nào để bố trí từng cảnh một cách tốt nhất. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi vì trước khi được báo tin thì bộ não của tôi đã có ý định đưa bộ truyện này lên màn ảnh. Tôi đi làm và lần đầu tiên, cơ thể tôi nói rằng 'Tôi muốn làm điều này.' Âm nhạc, bạn bè, sự đồng hành, người bạn thích, niềm vui, nỗi buồn, thiếu kiên nhẫn, ghen tị. Đó là những điều tôi muốn truyền tải - những cảm xúc đan xen của tuổi trẻ. Chúng ta sống trong một xã hội đa dạng. Tôi ước sẽ có nhiều người xem bộ anime này, ngay cả khi họ chỉ có một mình."

Nguồn: Moshi Moshi Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."