Hóng Anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba hé lộ thêm dàn cast cùng ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề

Anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba hé lộ thêm dàn cast cùng ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 4948

Bộ phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 sắp tới và được phát sóng ở 20 kênh truyền hình.

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Vào thứ Ba, buổi ra mắt sân khấu thế giới cho anime chuyển thể từ manga Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba của Gotouge Koyoharu hé lộ thêm dàn cast, ca khúc chủ đề do LiSA thể hiện và poster chính thứ 3.

Dàn cast mới gồm:

- Ohtsuka Houchu trong vai Urokodaki Sakonji

Urokodaki Sakonji

- Kaji Yuuki trong vai Sabito

Sabito

- Kakuma Ai trong vai Makomo

Makomo

- Okamoto Nobuhiko trong vai Genya

Genya

- Morikawa Toshiyuki trong vai Ubuyashiki Kagaya

Ubuyashiki Kagaya

- Izawa Shiori trong vai Hướng dẫn viên (Tóc trắng)
  Yūki Aoi trong vai Hướng dẫn viên (Tóc đen)

- Namikawa Daisuke trong vai Haganezuka

Haganezuka

- Yamazaki Takumi trong vai Kasugaigarasu

Kasugaigarasu

- Midorikawa Hikaru trong vai Odō no Oni

Odo no Oni

- Koyasu Takehito trong vai Teoni

Teoni

Dàn cast trong anime:

- Hanae Natsuki trong vai Kamado Tanjiro

- Kito Akari trong vai Kamado Nezuko

- Shimono Hiro trong vai Agatsuma Zenitsu

- Matsuoka Yoshitsugu trong vai Hashibira Inosuke

- Sakurai Takahiro trong vai Tomioka Giyu

Viz Media xuất bản manga kỹ thuật số và giới thiệu câu chuyện:

Từ thời xa xưa, có rất nhiều tin đồn về những con quỷ ăn thịt người ẩn nấp trong rừng. Bởi vì điều này, các thị trấn xung quanh không bao giờ mạo hiểm ra ngoài vào ban đêm. Truyền thuyết kể rằng một kẻ săn quỷ lang thang trong đêm săn lùng những con quỷ khát máu này. Đối với chàng thiếu niên Tanjiro thì những tin đồn này sẽ sớm trở thành hiện thực khắc nghiệt của cậu.

Kể từ sau cái chết của cha, Tanjiro đã tự mình lấy nó để nuôi sống gia đình. Mặc dù cuộc sống của họ có thể khó khăn bởi bi kịch nhưng họ tìm thấy hạnh phúc. Nhưng sự ấm áp phù du đó đã tan vỡ vào một ngày nọ khi Tanjiro thấy gia đình mình bị tàn sát và người duy nhất sống sót, chị gái Nezuko, biến thành quỷ. Tuy nhiên, Nezuko vẫn có dấu hiệu cảm xúc của con người và suy nghĩ... Do đó Tanjiro bắt đầu săn lùng những con quỷ và tìm cách khiến Nezuko trở lại thành người.
Sotozaki Haruo (Tales of Zestiria the X, Tales of Symphonia the Animation) phụ trách chỉ đạo anime tại ufotable (Fate/Zero, Kara no Kyoukai, Katsugeki: Touken Ranbu). ufotable cũng đảm nhận phần kịch bản. Matsushima Akira (Maria Watch Over Us, Tales of Zestiria the X) là nhà thiết kế nhân vật cùng với Sato Miyuki, Kajiyama Yoko và Kikuchi Mika làm nhà thiết kế nhân vật phụ. Kajiura Yuki (Sword Art Online, Fate/Zero, Madoka Magica) và Shiina Gou (Tales of Zestiria the X, Juni Taisen: Zodiac War, God Eater) đồng sáng tác nhạc phim. Hikaru Kondo chịu trách nhiệm sản xuất series.

Movie của năm tập đầu tiên của anime có tựa đề Kimetsu no Yaiba: Kyodai no Kizuna (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba: The Bonds of Siblings). Phiên bản này sẽ được chiếu tại 11 rạp ở Nhật Bản trong hai tuần bắt đầu từ ngày 29/03. Aniplex of America sau đó sẽ tổ chức buổi ra mắt tại Hoa Kỳ của movie tại Nhà hát Aratani ở Los Angeles vào ngày 31/03 lúc 3:00 chiều. PDT (6:00 chiều EDT).

Anime sẽ ra mắt vào ngày 06/04 lúc 11:30 tối và sẽ phát sóng trên tổng số 20 kênh bao gồm Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV và BS11.

Manga ra mắt trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 2 năm 2016 và Shueisha đã xuất bản tập thứ 14 của manga vào ngày 04/01.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."