Hóng Nhóm BALLISTIK BOYZ thông báo debut

Nhóm BALLISTIK BOYZ thông báo debut

Đăng vào ngày trong Tin tức 1521

Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều bật mí về album đầu tay sẽ ra mắt vào tháng 5 sắp tới.

BALLISTIK BOYZ
(c) LDH

Nhóm nhạc BALLISTIK BOYZ nhà LDH cuối cùng cũng chính thức ra mắt sau một thời gian dài chờ đợi. Thay vì đi theo lộ trình single nhỏ lẻ, các chàng trai sẽ phát hành album phòng thu đầu tay.

Nhóm đã được thông báo thành lập từ năm 2018, nhưng đã có một khởi đầu không mấy thuận lợi. Họ đã bị cư dân mạng công kích khi bị hiểu lầm đạo nhái phong cách của nhóm nhạc Kpop BTS. Những cáo buộc này thậm chí còn lên cả những chương trình tin tức ở Hàn Quốc nhưng mặc những lời gièm pha, LDH vẫn im lặng và không công nhận tin đồn này.

BALLISTIK BOYZ
(c) LDH

Trước khi được debut, BALLISTIK BOYZ từng diễn mở màn cho tour diễn của FANTASTICS from EXILE TRIBE. Thông tin chi tiết về album đầu tiên vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Album sẽ được phát hành với 3 phiên bản (CD+DVD+Goods, CD+DVD, CD only), bao gồm cả ca khúc TENHANE -1000%-, và sẽ lên kệ vào ngày 22/05. Danh sách bài hát, bìa album và những sản phẩm đi kèm sẽ được thông báo sau.

Trong MV TENHANE -1000%-, các chàng trai đã thể hiện được phong cách năng động và rực rỡ của mình với những bước nhảy cực kỳ hoành tráng tại những địa điểm chất lừ.

Cùng ngày debut, BALLISTIK BOYZ cũng sẽ chính thức gia nhập gia đình EXILE TRIBE.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."