Hóng Cùng Sashihara Rino chấm dứt nạn cưỡng ép phụ nữ tham gia ngành công nghệ tình dục

Cùng Sashihara Rino chấm dứt nạn cưỡng ép phụ nữ tham gia ngành công nghệ tình dục

Đăng vào ngày trong Tin tức 1899

Sasshi được chọn bởi hình ảnh một người chị gái, một cố vấn mạnh mẽ không chỉ với các thành viên AKB48 Group mà còn cả giới trẻ.

Sashihara Rino
(c) AKS

Hôm thứ ba 02/04, chính phủ Nhật Bản đã  tuyên bố bổ nhiệm Sashihara Rino, thành viên của HKT48, làm người phát ngôn cho một chiến dịch tìm cách loại bỏ sự ép buộc và tuyển dụng phụ nữ trẻ vào những công việc bất hợp pháp.

Chiến dịch này nỗ lực chấm dứt việc những phụ nữ trẻ bị buộc phải làm nữ diễn viên trong ngành công nghiệp phim người lớn (AV) và tuyển dụng họ vào các doanh nghiệp do biệt danh là JK (tức joshi kosei hoặc nữ sinh).

Katayama Satsuki, bộ trưởng chịu trách nhiệm về công cuộc phục hưng và trao trả quyền lợi cho phụ nữ, đã tuyên bố bổ nhiệm Sashihara trong một cuộc họp báo vào thứ ba vừa rồi. Katayama cho biết “từ góc nhìn của những người trẻ tuổi, cô ấy mang hình ảnh của một người chị gái và một cố vấn”.

Các doanh nghiệp JK trên toàn quốc tự quảng cáo là cung cấp dịch vụ mát xa, nhưng nhiều người được biết là cung cấp dịch vụ tình dục bằng cách cho phép khách hàng đưa nhân viên nữ ra khỏi cơ sở kinh doanh.

Sashihara Rino
(c) gov-online.go.jp

Năm 2017, đảng chính trị Komeito đã thành lập một nhóm dự án để giải quyết vấn đề phụ nữ trẻ bị ép buộc xuất hiện trong các sản phẩm AV do bị dụ dỗ rằng rằng họ sẽ trở thành người mẫu hoặc thần tượng.

Chiến dịch kéo dài một tháng đã được đưa ra cùng năm đó. “Trong những năm gần đây, vấn đề phụ nữ trẻ bị xâm hại tình dục đã được đặt lên hàng đầu”, theo một thông điệp trên trang web của Văn phòng Nội các Chính phủ Nhật Bản.

Ngoài các video clip có sự góp mặt của Sashihara, trang web này còn có hướng dẫn về những gì phụ nữ trẻ có thể làm nếu họ bị ép buộc làm việc như đóng phim AV hoặc thấy mình làm việc tại các doanh nghiệp JV bất hợp pháp. Trang web cũng bao gồm số điện thoại khi họ cần sự hỗ trợ.

Nguồn: Tokyo Reporter

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."