Hóng Johnnys ra quy định mới về concert của Arashi khiến fan quốc tế điêu đứng

Johnnys ra quy định mới về concert của Arashi khiến fan quốc tế điêu đứng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1201

Đây không phải là một tin vui vì 5x20 and more có thể là tour diễn cuối cùng của nhóm trước khi ngừng hoạt động.

Đầu tháng này, các thành viên của fanclub Arashi đã nhận được một email về những quy định mới ngay trước ngày diễn ra concert.

Johnny's nhấn mạnh khi tham dự những concert trong tour diễn khởi động từ ngày mai, các thành viên phải trình thẻ fanclub và một giấy tờ chứng minh có kèm ảnh được phát hành tại Nhật Bản (chứng minh thư, bằng lái xe, thẻ sinh viên, thẻ nhân viên,...). Vé có tên người mua và phải khớp với giấy tờ chứng minh.

Quy định này ảnh hưởng rất nhiều đến fan quốc tế bởi vì hộ chiếu không được chấp nhận. Hậu quả của việc này là: cuộc chiến chợ đen.

Có nhiều trường hợp thẻ fanclub bị làm giả, và cả những giấy tờ chứng minh. Những trường hợp này ngày càng tăng cao sau khi quy định này được đưa ra.

Và trong mắt Johnny's, đối với các fan quốc tế, chuyện này dễ bị "nghi ngờ" khi họ sở hữu thẻ thành viên fanclub khi không ở Nhật Bản (bởi vì để đăng kí thành viên thì phải cung cấp địa chỉ tại Nhật).

Nhiều fan quốc tế sở hữu thẻ thành viên và đã xoay sở để lấy được vé rất buồn và hoang mang. Bởi vì họ không được phép vào buổi diễn. Đây là một cái tát với người hâm mộ vì 5x20 and more không chỉ là tour kỉ niệm 20 của Arashi mà còn có thể là tour diễn cuối cùng trước khi họ tạm ngưng hoạt động.

Arashi
(c) Johnny & Associates

Thẻ thành viên đã trả phí, tất cả quá trình đều hợp pháp nhưng vẫn chưa đủ.

Một số thành phần trong cộng đồng fan Nhật không có thiện cảm với fan quốc tế bởi vì theo họ "Fan quốc tế giành hết cơ hội" trong các concert, nhưng cũng có một số fan khác có tinh thần đoàn kết, họ hi vọng hộ chiếu của các fan quốc tế sẽ được chấp nhận khi họ biết một số fan quốc tế đã rất cố gắng đến dự concert từ khắp các nơi trên thế giới để cùng chia sẻ niềm vui.

Đến nay, quy định này chỉ mới áp dụng cho tour Arashi. Tất cả những nhóm nhạc và nghệ sĩ khác đều được vào cửa tự do.

Nguồn: Cyzo Woman

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."