Hóng Oguri Shun và Hoshino Gen đóng phim về vụ án tống tiền có thật

Oguri Shun và Hoshino Gen đóng phim về vụ án tống tiền có thật

Đăng vào ngày trong Tin tức 1222

Đạo diễn của bộ phim cũng là một cái tên quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình, điện ảnh.

Tsumi no Koe
(c) Toho

Theo tin tức ngày 18/04, Oguri Shun và Hoshino Gen sẽ cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Tsumi no Koe chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của Shiota Takeshi. Quyển tiểu thuyết được trao giải Top 10 tiểu thuyết kỳ bí hay nhất của Shukan Bunshun năm 2016 và đoạt giải Yamada Futaro lần thứ 7 trong cùng năm.

Tiểu thuyết Tsumi no Koe được lấy cảm hứng từ một vụ tống tiền có thật được đặt tên là "Vụ lico Morinaga" xảy ra vào những năm 1980.

Trong phim, Oguri Shun vào vai phóng viên Akutsu Eiji đang theo đuổi câu chuyện về một vụ án chưa được phá giải 30 năm về trước. Đó là vụ một nhóm người tống tiền nhắm vào một số công ty. Hoshino Gen thủ vai Sone Toshiya, chủ một tiệm may ở Kyoto vô tình nhận ra biến cố anh từng gặp phải hồi nhỏ có thể có liên hệ trực tiếp với vụ án.

Tsumi no Koe
Tsumi no Koe
(c) Toho

Đạo diễn của bộ phim là Doi Nobuhiro, một tên tuổi quen thuộc với khán giả qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình được yêu thích như Kirin no Tsubasa, Quartet, Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu, Kounodori, Soratobu Kouhoushitsu, Hanamizuki, Orange Days, Ima, Ai ni Yukimasu, Majo no Jouken, Beautiful Life...

Tsumi no Koe hiện đang được quay và sẽ đóng máy vào tháng 6/2019. Dự kiến phim sẽ ra mắt khán giả trong năm 2020.

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."