Hóng Thời đại tình trai lên ngôi, Fuji TV lập hẳn công ty chuyên anime Boys Love

Thời đại tình trai lên ngôi, Fuji TV lập hẳn công ty chuyên anime Boys Love

Đăng vào ngày trong Tin tức 1782

Các fujoshi (những cô nàng yêu thích BL) hẳn sẽ rất vui mừng khi thấy đài truyền hình nổi tiếng quyết chi mạnh cho dòng phim này.

Blue Lynx
(c) Blue Lynx

Hôm 23/04, Fuji TV thông báo đã thành lập một công ty anime mới có tên Blue Lynx, tập trung vào anime thể loại boys-love. Công ty sẽ công bố anime đầu tiên, chuyển thể từ một manga BL, vào thứ Bảy ngày 26/04.

Ngoài ra, tiểu thuyết gia Miura Shion (Fune wo Amu, Kaze ga Tsuyuko Fuiteiru) và họa sĩ Tanji Yoko (Eiga Doraemon: Nobita no Nankyoku Kachi Kochi Daiboken) đang hợp tác thực hiện một truyện ngắn minh họa có tựa đề Gekko wa Kimi no Sasayaki. Truyện gồm bốn hình minh họa sẽ xuất hiện trên trang web công ty trong phần đếm ngược đến thông báo vào thứ Bảy sắp tới.

Blue Lynx
(Gekko wa Kimi no Sasayaki - Nguồn: Blue Lynx)

Quyển tiểu thuyết nổi tiếng Fune wo Amu đã truyền cảm hứng cho một phim điện ảnh và một anime truyền hình. Fune wo Amu đã được xuất bản tại Việt Nam với tựa Người Đan Chữ Xếp Thuyền. Còn Kaze ga Tsuyuko Fuiteiru gần đây được chuyển thể anime truyền hình và cũng đã xuất bản tại Việt Nam với tựa Bước Chạy Thanh Xuân. Miura cũng viết quyển sách tiểu luận Shumi Janainda xoay quanh những văn học và những câu chuyện tình nam-nam. Trong Shumi Janainda có một câu chuyện BL nguyên bản tên Natsu no Omoide.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."