Hóng Hamasaki Ayumi tung vật phẩm mới cho tour diễn sắp tới

Hamasaki Ayumi tung vật phẩm mới cho tour diễn sắp tới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1202

Các vật phẩm sẽ mang phong cách Beety Boop phiên bản Ayu đặc biệt, đây là sự hợp tác của cô với nhân vật hoạt hình được yêu thích đến từ Mỹ này.

Hamasaki Ayumi
(c) Avex Trax

Nữ hoàng tiệc tùng Hamasaki Ayumi đã tung ra một loạt các vật phẩm mới cho tour diễn sắp khởi hành ayumi hamasaki TROUBLE TOUR 2019-2020 -misunderstood.

Một vài vật phẩm được chọn là sự hợp tác với nhân vật hoạt hình được yêu thích từ Mỹ Betty Boop.

Phiên bản cập nhật của Betty Boop được thiết kế đặc biệt dành cho Ayu, với tin đồn rằng các nhà thiết kế phải mất nhiều ngày (hoặc vài tháng?) để đưa ra tạo hình mới. Betty Boop phiên bản Ayu có khuôn mặt giống với bản gốc, nhưng tóc vàng và cột đuôi ngựa.

Ayu sau đó tiếp tục thiết kế từng món vật phẩm mới bao gồm những mặt hàng có giá thông thường như áo phông, quần, khăn và túi.

Các thành viên của Ayu fanclub TeamAyu đã có thể mua hàng sớm một ngày, nhưng mọi người cũng có thể mua chúng ngay bây giờ trên cửa hàng trực tuyến chính thức mu-mo của avex.




(c) mu-mo

ayumi hamasaki TROUBLE TOUR 2019-2020 -misunderstood bắt đầu vào ngày 01/05, tức ngày đầu tiên của thời đại Reiwa. Ngày cuối cùng sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn Hóa thành phố Nanyo vào 18/05/2019.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."