Hóng Đôi điều nhắn gửi từ nhà sản xuất AKB48 Akimoto Yasushi dành tặng Sashihara Rino

Đôi điều nhắn gửi từ nhà sản xuất AKB48 Akimoto Yasushi dành tặng Sashihara Rino

Đăng vào ngày trong Tin tức 1428

Bên cạnh sự vui vẻ, tươi tắn thì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sasshi chính là lý do khiến cô luôn tỏa sáng và thành công.

Sashihara Rino
(c) Model Press

Mối quan hệ giữa nhà sản xuất AKB48 Akimoto Yasushi và Sashihara Rino được xem là khá khăng khít như cha con.

Ngay cả khi Sashihara ở thời điểm tệ nhất của scandal (dẫn đến việc rời khỏi AKB48), ông vẫn cho cô cơ hội làm lại từ đầu với việc chịu trách nhiệm hướng dẫn cho nhóm chị em mới của AKB48 ở Hakata là HKT48. Và kể từ đó, Sashihara đã tự khẳng định mình là một trong những thành viên thành công nhất của AKB48G, xuất hiện trên truyền hình, quảng cáo, tạp chí và các chương trình khác hằng tuần.

Cô là thành viên AKB48 duy nhất 4 lần giành chiến thắng trong Tổng tuyển cử Senbatsu và được trao vương miện 3 năm liên tiếp.

Không cần phải nói, ông đã tin tưởng Sasshi trong những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời cô và theo dõi cô trở thành một trong những idol hàng đầu và nổi tiếng nhất Nhật Bản từ trước đến nay.

Vào ngày tốt nghiệp của Sashi (được tổ chức tại sân vận động Yokohama), Akimoto đã chia sẻ:

"Trong quá khứ tôi đã nói về AKB48 Takahashi Minami. Làm thế nào mà Takahashi Minami không phải là người linh hoạt nhất nhưng đã làm việc rất chăm chỉ cho giấc mơ của mình với AKB48. Và bây giờ chúng ta có thể nói về Sashihara Rino. Bởi vì cô ấy là một idol otaku, đã bỏ học và biến bản thân trở thành một trong những idol hàng đầu kiêm nhà sản xuất, người sẽ tạo nên những idol khác trong tương lai.

Tại sao Sashihara Rino lại thành công từ nghịch cảnh? Khi ở bên Sashihara Rino, tôi để ý rằng cô luôn hát một bài hát. Cũng như AKB48, cô luôn có một bài hát thần tượng yêu thích tại thời điểm đó. Những lúc khó khăn, lúc buồn, lúc vui. Đối với cô ấy, việc trở thành một idol là tất cả. "Cháu muốn mình sẽ luôn thích những gì mình theo đuổi" và tôi nghĩ điều đơn giản đó là động lực khiến cô ấy làm việc chăm chỉ cho đến ngày nay.

Sashihara Rino đã tốt nghiệp AKB48, nhưng cô vẫn sẽ mãi là một idol trong lòng người hâm mộ. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Sasshi và hãy tiếp tục nỗ lực như vậy nhé."

Nguồn: Neo Tokyo 2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."