Hóng Yonezu Kenshi và niềm đam mê âm nhạc thuở thiếu thời

Yonezu Kenshi và niềm đam mê âm nhạc thuở thiếu thời

Đăng vào ngày trong Tin tức 1225

Và từ đó giấc mơ của anh cũng đã thành hình, trở thành bước đầu tiên trên chặng đường chinh phục những nốt nhạc.

Yamada Tomokazu
(c) Yamada Tomokazu

Hiện tại, nam ca sĩ/nhạc sĩ 28 tuổi Yonezu Kenshi đã trở thành một trong những ngôi sao có sự nghiệp sáng chói nhất của làng âm nhạc xứ hoa anh đào. Với những bản hit đình đám như Lemon, Eine Kleine, Uchiage Hanabi, Flamingo... Yonezu đã tạo dựng tiếng tăm vang dội với lượng người yêu thích đông đảo, không chỉ gói gọn ở thị trường trong nước mà vươn xa đến toàn thế giới.

Chàng trai trẻ đang tiếp tục làm thay đổi hình ảnh nhạc đàn Nhật Bản đã nuôi dưỡng tài năng của mình từ thuở nhỏ như thế nào?

Yonezu sinh ra trong một thị trấn cảng có nhiều nhà máy gỗ ở Tokushima. Từ lúc học mẫu giáo cho đến sơ trung, anh đều đi học ở trường gần nhà. Yonezu trong mắt mọi người khi đó là một cậu bé trầm lặng, thích vẽ tranh.

Một cậu bạn cùng lớp thời sơ trung nhận xét rằng khí chất của Yonezu không hề thay đổi so với trước đây, và anh vẫn để kiểu tóc có mái che mắt.

Chính âm nhạc đã mở toang cánh cửa tâm hồn của cậu bé Yonezu nhạy cảm, tinh tế. Khi học năm hai sơ trung, Yonezu cùng bạn thời thơ ấu thành lập một ban nhạc và bắt đầu sáng tác các bài hát. Kể từ đó, dường như trong anh bắt đầu trỗi dậy niềm khao khát được trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Sau đó Yonezu theo học ở trường cao trung thương mại Tokushima. Lúc đó anh chơi guitar và đến trường bằng xe đạp. Theo lời một người bạn cùng lớp kể về Yonezu, "Cậu ấy đeo tai nghe lúc ăn trưa và luôn luôn nghe nhạc. Khi nghe cậu ấy ghét nói chuyện và rất giận dữ khi bị ai đó gọi. Có lần cả lớp ồn ào khi nghỉ ăn trưa và Yonezu bất ngờ nổi giận đùng đùng! Cậu ấy đập tay lên bàn và ra khỏi lớp. Chắc là vì ồn quá mà (cười)."

Quản lý một live house, thường xuất hiện ở trường cao trung Yonezu đang học, cũng nhận ra tố chất âm nhạc của anh. "Yonezu-kun là hát chính kiêm guitarist trong một ban nhạc do cậu ấy lập với các bạn. Cậu ấy đã sáng tác một bài hát nguyên bản hoàn chỉnh, hoàn toàn vượt xa trình độ của một học sinh cao trung."

Yonezu từng tâm sự với một người bạn cùng lớp rằng sau này anh sẽ không bao giờ nổi tiếng, nên anh không muốn lưu lại hình ảnh nào về mình. Anh cũng không xuất hiện trong các bức ảnh nhóm. Anh không phải người ưa giao tiếp nên rất ít chơi với bạn bè, nhưng với âm nhạc thì trong anh luôn tiềm tàng một sức mạnh không thể tin nổi.

1. [+3701 -38] Bị tung hình tốt nghiệp lên Yahoo! News. Dù có lý do để tránh né nhưng vẫn không thoát nổi cái album ảnh này, khủng khiếp quá

2. [+1686 -683] Bởi

3. [+3308 -62] Đơn giản là vì người ta không tự tin về khuôn mặt nên không thích chụp hình

4. [+1033 -27] Thì vậy... Lộ diện lên truyền hình rồi mà, không thể gì nữa

5. [+1383 -16] Hồi xưa có những nghệ sĩ không chường mặt ra luôn ha

6. [+1581 -21] Thật tốt khi cậu ấy gặp được âm nhạc

7. [+2985 -21] >>4 Chết cười với trái chanh trên bìa đĩa lemon

8. [+1439 -97] Lời nhận xét đầy ganh tị của bạn cùng lớp thật khủng khiếp

9. [+1762 -32] Vì đã thành công rồi nên mới kakkoii, nhưng nếu cậu ấy không thành công thì đó chỉ là những bình luận gây đau lòng

10. [+2095 -55] Tui ghét thể loại trai đập bàn lắm á

11. [+1049 -29] Bạn học này hay buôn chuyện ghê!

12. [+2607 -40] Thì ra tên cậu ấy là tên thật

Nguồn: Smart-Flash & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."