Top Yoshimura Kaito – Chàng trai có tính cách độc nhất vô nhị

Yoshimura Kaito – Chàng trai có tính cách độc nhất vô nhị

Đăng vào ngày trong Tin tức 1111

Yoshimura Kaito thuộc thế hệ vàng những chàng trai sinh năm 1993. Vào ngày 15/02 năm nay, anh đã rời khỏi công ty chủ quản từ lúc bắt đầu ra mắt vào năm 2013. Chuyện tách ra này càng làm mọi người tập trung chú ý tới những hoạt động tương lai của anh.

yoshimura kaito

Các bài đăng thường xuyên trên Instagram phản ánh được niềm tin và tính cách có một không hai của Yoshimura Kaito, cũng khiến cho người ta cảm nhận được anh là người tinh tế và dường như có chỗ nào đó hơi nhạy cảm.

Năm 2014, đánh mốc lần đầu anh đóng chính với phim sản xuất độc lập- PORTRAIT -. Anh cũng tham gia nhiều phim như Hyakuen no Koi, Chihayafuru, Distraction-babies, Omae wa Mada Gunma wo Shiranai (bản truyền hình lẫn bản điện ảnh), Taiyou wo Tsukame (đóng chính), Kemonomichi, Sekigahara.

Từ mùa hè cho đến mùa thu năm ngoái, anh đã tham gia diễn xuất các phim Hana no Chihare ~ Hanadan Next Season, Giver Fukushuu no Zouyosha, Kenkou de Bunkateki na Saiteigendo no Seikatsu, và làm khách mời trong bộ truyền hình nổi tiếng Kemono ni Narenai Watashitachi. Anh đã chứng tỏ mình là một con tắc kè hoa đáng kinh ngạc. Anh được đề cử giải thưởng Phim điện ảnh TAMA lần thứ 10 - giải nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho phim Seraba Seijaku (đóng chính) và Mori no iru Basho (đã được nữ diễn viên Kiki Kirin đóng chung trong phim tán thưởng).

Phim điện ảnh Happy Island do anh đóng chính đang được công chiếu là một tác phẩm tuyền cảm hứng. Anh thấu hiểu được nỗi lòng của vị đạo diễn mới Watanabe Yuuya - xuất thân từ tỉnh Fukushima, và đã lột tả được chân thật nhân vật chính khi kinh doanh ngành nông nghiệp ở tỉnh Fukushima sau thảm họa ngày 11/03. Anh cũng tham gia diễn xuất cùng với Mineta Kazunobu (nhóm Ginnan BOYZ) trong phim Ichigo no Uta của biên kịch Okada Yoshikazu.

Chắc chắn một điều, anh luôn nỗ lực hết mình! Hãy cùng theo dõi chặng đường tiếp theo của anh nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."