Hóng Prison 13 tiết lộ quá trình mất kiểm soát của 12 bệnh nhân, liên quan gì đến con số 13?

Prison 13 tiết lộ quá trình mất kiểm soát của 12 bệnh nhân, liên quan gì đến con số 13?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1192

Bộ phim điện ảnh Prison 13 là câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc sống thực "Trải nghiệm nhà tù Stanford" diễn ra năm 1971. Bộ phim sẽ được ra rạp kể từ ngày 30 tháng 8 năm 2019.

prison 13
(c) AMG Entertainment

Kịch bản xoay quanh Mari (Hotta Mayu) là một nữ sinh viên đại học. Cô tham gia một thí nghiệm được tổ chức bởi VTuber Sophia nổi tiếng. Khi Mari đến nơi tổ chức thí nghiệm, cô nhận thấy nơi này trông giống như một nhà tù. 12 người tham gia thí nghiệm và họ được phân công vai trò của tù nhân và sĩ quan nhà tù. Thí nghiệm diễn ra trong 7 ngày. Mari được giao vai trò của một sĩ quan nhà tù. Thí nghiệm biến thành bạo lực.

Khung cảnh ngục giam, nhà tù luôn luôn không hề nhân từ, mà sẽ đầy rẫy nhưng u tối, bạo động và cuộc đàn áp. 12 “bệnh nhân” vô tình bị cuốn vào một cuộc thí nghiệm đầy rẫy nguy hiểm. 12 người tham gia, từ Poster chính chúng ta có thể phán đoán được sẽ có 4 sĩ quan và 8 tù nhân.

Từ đoạn teaser dài 32 giây tiết lộ quá trình chuyển biến của 12 “bệnh nhân” này. Họ từ những người hết sức bình thường và vô tội, nhưng dần dần trở nên “mất kiểm soát” khi có những hành động cực đoan như những người đóng vai tù nhân thì la hét, tuyệt vọng và bị tra tấn. Còn những người đóng vai sĩ quan thì có vẻ trở nên hống hách.

Tuy nhiên tên của bộ phim lại liên quan đến số 13? Liệu có điều gì bí ẩn ở đây không, một nhân vật nguy hiểm núp trong bóng tối sẽ xuất hiện sao?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."