Hóng Special Actors tung ra trailer siêu hấp dẫn, hứa hẹn tác phẩm siêu hot

Special Actors tung ra trailer siêu hấp dẫn, hứa hẹn tác phẩm siêu hot

Đăng vào ngày trong Tin tức 611

Special Actors – tác phẩm mới nhất được chờ đợi từ lâu của đạo diễn đặc biệt Ueda Shinichiro – đã tung ra trailer với nền nhạc hài hước lôi cuốn và một số tình tiết hấp dẫn gây tò mò lớn. Một trong những nguyên nhân khác là do đạo diễn Ueda đã từng làm khán giả cười nghiêng ngả với tác phẩm Camera wo Tomeru na!

special actors

Một trong những nguyên nhân khác là do đạo diễn Ueda đã từng làm khán giả cười nghiêng ngả với tác phẩm Camera wo Tomeru na!. Trong trailer, có hẳn một hội nhóm hoạt động như một “giáo phái” với trung tâm là chàng trai đồ trắng, ăn mặc như một vị chúa. Bất kỳ điều gì vị chúa làm bên trên đều được hưởng ứng bởi các con chiên ngoan đạo bên dưới, và thậm chí có người còn ngất xỉu.

Tác phẩm này là một câu chuyện nguyên bản hoàn chỉnh được tạo ra bằng cách viết kịch bản sau khi lên kế hoạch cho các cuộc họp và hội thảo với 15 diễn viên được Ueda chọn từ hơn 1.500 ứng viên trong một buổi thử giọng. Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất.

Trailer mới tiết lộ sẽ là video đầu tiên được hoàn thành. "Diễn viên đặc biệt" là một cửa hàng sử dụng bất cứ thứ gì đã được yêu cầu để "bảo vệ một nhà trọ khỏi một nhóm sùng bái". Cảnh đầu tiên là cảnh một nữ sinh tìm đến cửa hàng Special Actors, sẵn lòng trả một số tiền lớn để họ giúp đỡ. Sự việc liên quan đến nhóm giáo phái. Và nhóm giáo phái này có vẻ đã sử dụng những hình thức thôi miên để làm nhiễu loạn tâm trí của người bình thường, khiến họ không còn tỉnh táo và làm ra những hành động điên rồ. Liệu nhóm Special Actors có thâm nhập được vào giáo phái và giải quyết được sự việc đấy không?

Special Actors sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 tại Shinjuku Piccadilly và các nơi khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."